Noel “06: Tuyet voi ^^!!

Lần đầu tiên đi ra ngòai vào đêm Noel (đúng nghĩa đen la lân đâu tiên luôn đó ^^), cũng là lần đầu tiên mình cảm thấy vui đến vậy ^^. Ko dám nói là vui nhất từ trước đến giờ đâu (bít đâu cũng có những lần vui thế nay mà ko nhớ thì sao??), nhưng mình thấy tuyêt vời lắm. Tệ hại, ừ thi cũng có (éc, đối với 1 đứa ôi thôi như mình thì ko có gi tệ hại xảy ra wả là chiện lạ ^^), nhưng thui dẹp nó đi. Tuyệt vời vẫn là tuyệt vời.

Hôm wa thì hinh như, cả tuyệt vời và tệ hại đều năm chung 1 ngày, nhưng có phân chia rạch ròi: tệ hại buổi sang chiêu, tuyệt vời thì từ tối tới khuya.

Hit, nhắc tới buổi sáng với chiều thì quả là ko muón nhớ tí nào hết. Hit hit…

ko nên thân nên bị cả nhà “hội đồng”

lên YM để nhận ra minh khốn kiếp quá xá….

điện nhấp nhay làm mất cai entry quí bau, oa oa oa (hik, mà tiên trach kỉ hậu trach nhân thoai, vì nó cũn đã bảo mình trước gòai: nếu có viết dài thì viêt vô Word, lâu lâu save 1 lân, thế la khỏi mất. Ặc, có nghe đâu. Điện nháy 1 s là mọi thứ trôi theo dòng nước)

chiều gân đi chơi thì nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt (éc, cái nay cũng tại ta nốt, vì ta đã dán mắt trên vi tính nguyên ngay mà ~~~~> bởi zị nhức đâu mà đâu dám than thở với mum & dad đâu ~~~~> ngồi nghe moran trước khi đi chắc….)

lại ko nên thân, lại hư hỏng …

Thoai, đủ goy`, tệ hai đã qua, bi giờ là phần tuyệt vời

6h, mình bắt đâu công cuộc đánh bóng mặt đường trong đêm Noel. Cả đám hẹn 6h sẽ có mặt, con ta thì 6h10’ mới đi, mà còn đi thong thả nữa chứ (bonus: đây là phong cách 12V đã được kí tên và đóng dấu). Mà thui, minh đi đám cưới hòan nên thứa bít: ghi có mặt lúc 6h, 7h tới cũng chả mụn, thậm chí co vai iệc thi… 8h tới vẫn chưa seo, ke ke. Thế là 6h30 có mặt ở đóa. Nguyên đam nhí nhố gồm 7 con, thì đã có 6con diện váy, còn 1 con thì chơi đồ bìn thường ~~~~> hổng giống ai (nhưng vẫn đẹp rạng ngời muh). Phải bin thuờng, bởi 1 lát đây, con đó phải bay qua trại người khuyết tật để đón Giáng sinh cùng “các em”, hoàn thành 1 lơi hứa kéo dài trong 1 tuần chưa được thực hiện. Cái con đóa là ta đây ^^

Chính vì xác định mục tiêu thứ 2 mới là wen trọng trong tối hum we, nên mình định ngôi ở tiệc tới 7h15 sẽ thóat li để đi về với đồng bào. Hit, mà ai ngờ đâu, chương trinh hấp dẫn we’, đô ăn cũng “dã man” wé, thía là ko cất cai ban tọa lên khỏi ghế được, éc éc. Nói hấp dẫn ý la nói cái khúc cử hành lễ ý. Ke ke, hum wa thầy bảnh trai ghia, nhìn baby wá choy`. Con cô thì cũng…looks okay ^^, túm lại la đôi lứa xứng đôi. Nguyên đám dưới này cứ thấy thầy với cô trên kia hới thân mật tí síu là ồ lên như vỡ chợ ~~~> bàn mình là nổi nhất. Đã vậy cái khúc ông già Noel đi tư sân khấu xuống phía dươi phát quà (phát ngẫu nhiện hui, mà hinh như phát cho mấy nhóc không à ^^), thi con Thanh, con Nhi vẫy wá choy`, ặc. Cuối cung ông gìa cũng ko thèm để ý, đi ra cửa lun, ke ke

Ngồi lê la tới gân 7h rưỡi, mình mới có đủ can đảm dứt khỏi mấy món ăn mà cất bước ga đi (hik hik, cũng kịp xơi tái đuợc 3 món goy` đó ^^, trong có 15p à). Ra xe, hik hik, mình hết hồn khi mẹ đổi kế họach của minh cái vụt, hik hik. Kết quả là không được 1 minh đi Thị nghe như âm mưu ban đầu, ma là mẹ chở đi, oa oa oa. Mẹ bảo đêm nay đông lắm (cai ni đúng), công an thi cấm đường cấm sá tum lum (cái nay cũng đúng nun mới đau), con thì chạy xe chưa zững (éc, cái nay minh phản đối kịch liệt từ trong ra ngoài) ~~~> tư giả thiết suy ra, ko đuợc đi 1 mình vào đêm nay. Hu hu hu…

Mà công nhận đường đô
ng kinh khiếp thật, đi đâu cũng thây tắc nghẽn ùn ùn. Nhưng nhờ trí thông minh sang suốt cộng với kinh nghiệm trong 3 tháng lê lết ngoài đường để tới trường của ta đã giúp ta thoát khỏi cái mớ bòn bon đó dễ dàng ^^ (xạo đó )

Tới đó gùi thì… he he, ta mới chính là ta, ta mới “quậy phá” được. Ko hiểu sao mình luôn thik cái gi bình dân hơn cái gi sang trọng. Vừa đi từ 1 nơi sang trọng, out ra cái là bay tới nơi này, nghe cũng hơi trái ngược nhỉ? Nhưng thoai, ko cần nghĩ nữa, vui với “các em” là chính.

Khi mình tới thi “các em” vẫn còn say ngủ, 8h30 mới bắt đầu ~~~~> si ra ta ko hề trễ tí nèo ^^. Công nhận lớp mình sung de, đi nhìu wá trời. Gặp nhiu bạn cũ và nhiu anh chị mới. Mà cũ mới thì có hề gì ha, rồi cũng sẽ wen cả thoai.

8h 30 bắt đầu, các cô dẫn “các em” xuống sân. Dưới sân, dội CTXH (hay ai đó) đã dựng sẵn cái phông của sân khấu rùi. ”Các em” xuống, quản trò ra lệnh mỗi người đứng thanh vong tròn và đứng xen kẽ với 1 em. Nhưng khổ nỗi mấy tên tinh nguyện thi nhìu we’ (bung nổ luôn), còn số em có thể xuống được để chơi Noel thì có chút xíu, khỏang 50 trở lại àh ~~~> thía là có mấy tên đúng cung nhau, chứ hok có em nao bin cạnh. Minh thì lại đuợc đứng cạnh chị Hà. Lúc đâu minh không nhận ra chị luôn, vi hom nay chị không đi xe lăn nữa. Chị có 1 chiếc xe đẩy, thể la có thể tự đi 1 mình. Mà chị đi 1 mình hay lắm nghen, chẳng cân sự giúp đỡ của ai hết, du có xiêu vẹo 1 tí. Thế mà lúc đâu mình cứ sợ chị ngã, cứ đỡ hoai thôi. Có những con người, đúng là mình đã xem bề ngoài mà đánh giá thấp năng lực của họ nhìu wá…

Vi mấy anh chị bảo: mỗi người hãy cố găng giữ 1 em tư đầu đến cuối, nhớ tên em đó luốn để tiện cho việc phát qua sau này, cho nên mình cứ ở bên chi Hà suốt thôi. Chi Hà thi hik Thủy hơn minh ^^, nhưng Thủy phải lên sân khấu đóng vai cô tiên gòi, thế la minh trông chi Hà. Đưng tưởng những người thiểu năng này không hiểu gi cả, không biết gi hết. Chị Ha hiểu từng câu mình nói ý chứ, chỉ có điêu biếu hiện thi.. ngừoi thương khó hỉu thôi. Mình hỏi chị vui ko, chị gật đầu rôi lại ngoắc đầu. Mọi nguời hát jingle bell, mình vỗ tay rôi bảo chị vỗ đi, thế la chị cũng vỗ. Vui lắm.

Mà đâu chỉ có mình mình, xung wanh minh, mọi người đều tận tình như thế. 1 chị kia cứ ôm chặt em nhỏ. 1 anh khác lại đang kiên trì đeo cái nón hình chóp cho 1 em nhỏ sau khi em cứ tháo cái nón ra hàng chục lần rôi lại đòi anh đeo vào. 1 chị khác lại tỉ mẩn chỉ vào tời giấy in mấy bài hát, dạy 1 em nhỏ tập hát. Trời lạnh mà không thấy lanh tí nào.

Tới phân phát quà thì cả ông già Noel va cô tiên đêu phát quà cho “các em”. Mỗi gói quà đêu có để tên của từng “em” hết trọi, chỉ việc đọc tên lên, và ở dưới, ai giữ em nao thì phải nhớ tên em, đến lướt em đó thi sẽ kêu lên, va ông già sẽ tới đưa quà tận tay ^^. Có ông già ngày hum wa lận, 1 ông là tên Tùng KD, còn 1 ông là anh nào đóa, minh chưa wen nữa. Nhộn nhịp lắm. “Các em” nhận được quà cứ ôm lấy, rồi mân mê món quà. Mấy anh mây chị sợ các em cào rách quà nên giữ gium, mấy em cũng ko muốn buông ^^. Thik thật !!!!

Kết thúc mọi việc vào 10h hơn, sau khi đưa mấy em đi ăn rôi đứa lên phòng ngủ. Tiếc nhất là minh phải ra vìa trong khi đội CTXH ra bờ ke ún café, hu hu.

1 ngày kiệt sức, nhưng đầy ý nghĩa. Nếu có thể mình sẵn sang “kiệt sức” hếm nhiu lân nữa. Đây mới là thế giới mình muốn mà !!!

4 Comments Add yours

  1. Dê Xù nói:

    @hanh ma’t: dong luc gi may, bay ba ^^
    @the ape : ai noi’ voi ba` la ko co’ pho bien doa’? Nguoi ta da’n thong bao um sum, cong them con Ngan map co doc thong bao truoc lop nua. Ke ke, vay la nhiu chien ko nghe rui do thua ^^

  2. GreenDragon nói:

    ac ac!! 8h30 bat dau ah?? bik vay tao cung wa chung vui!! tui tao ra lúc 8h ne`!! phi’ we’!! he he!! di CTXH vui thiet do’, nhung chak co “anh ne`o” la`m dong luc cho ma`y ah`?? he he!!

  3. NGUYỆT nói:

    T____T Seo tui ko được phổ bín về cái zụ CTXH này ỵah ?? Mún đi wá >.< thick nhất vụ ra cafe bờ kè ^^

  4. kiko 88 nói:

    ko ru tao di CTXH chung cho dzui

What do you think ^^?

