Weo’

Buồn cười nhỉ, về rồi lại đi, đi rồi lại về, cứ làm như mình đã mấy chục tuổi đầu và đang đi công tác xa không bằng . Hổm rày ngồi bàn vi tính hoài, mà không lên blog viết 1 chữ, nghĩ cũng chán bản thân mình ghê. Chẳng bù với hồi đó, mấy quyền nhật kí cứ thay liên tù tì, y như con người ta thay áo ấy. Ngày nào cũng viết, đêm nào cũng viết. Hoc thi gần chết ấy, thế mà cũng ráng làm con cú mèo tới 2,3h khuya để viết. Viềt vì nghĩ rằng, sau này còn có cái mà đọc lại, thế thôi. Đơn giản. Nghĩ chi cho nhìu. Thế mà bi giờ… Có phải vì blog xuất hiện nên mình mới thế?

Ngồi cạnh bàn vi tính, quyển nhật kí thứ 7 cũng nằm cạnh đó. Trầy xước tùm lum, cái tội lấy nó làm đồ chặn phím. Khỏi cần đánh số 1 2 3 4 mình cũng bít đó là quyển thứ 7. Hì, cũng may là chưa quên. Cứ nhìn nó hoài cũng phát buồn, và bực. Bực vì mình không còn là mình nữa. Điên thiệt. Mai này bít đọc cái gì đây? Những trang blog trống trơn thế này à?

Hùm, giờ lại tự hỏi: có phải tại blog? Chẳng bít. Lật lại mà coi, hồi đầu cũng ham viết lắm mà. Chẳng bít sao bi giờ nó ra thế. Có lẽ vì nó ko phải hoàn toàn là nhật kí. Nó không thế riêng tư như 7 quyển nhất kí ngày xưa. Nhưng ở đó, mình lại không thế chia sẻ như ở đây. Có khóc có cười cũng chẳng ai bít. Thế là đành chọn 1 cách viết để vưa bày tỏ được cái j mình mún nói, lại vừa không ai hỉu. Kết quả: bi giờ mình đọc lại còn không hỉu nữa huống chi là người khác

Wéo…

Thế là mình lại mất 1 người anh, 1 người bạn mà mình rất qui. Giờ ngồi nhớ lại hồi đó mà bùn. Hồi đó chỉ vang những tiếng cười, con bi giờ toàn là thở dài với than vắn. Sao mà mình căm thù cái ngày định mệnh đó quá đi, hic, chỉ diễn ra trong vòng 1 phút, nhưng bụp cái là mất đi 1 người anh. Caca nói không sai tẹo nào, anh Chột ngày xưa đâu mất rùi. Anh Chột này sao mình cảm thấy lạ hoắc, lạ quá đi thôi, hem giống tí nào hết. Hay tại anh ấy vốn như thế rùi, chỉ tại ngày xưa mình không bít rõ? Hic hic. Giờ bùn hết bít trút ai, đành nói với caca (đừng bảo em nhìu chiện à nghe, dù sao em cũng có cái danh hiệu Thiên hạ đệ nhị 8 rùi, sợ quái gì chứ). Thôi kịa, mất 1 người anh cũng còn 1 đống người anh khác. Người không đánh nhớ thì cứ wên đi cho rồi, khỏi bận tâm mết óc. Chuyện ngày xưa mãi mãi là chuyện ngày xưa, có quay trở về đâu mà bùn.

Mà caca cũng dễ xương lắm à nghen, đưa ra nhìu lời khuyên cũng ra ngô ra khoai phết (lâu lâu khen caca phát cho caca đỡ tủi hen). Anh Zy nữa, xương anh Zy nhìu. Chuyện bị kick, anh đừng bùn nữa nghen. Dê xù không có kinh nghiệm gì nên cũng chẳng dám khuyên, chỉ bít khuyên anh Zy đừng bùn nữa mà thui (dê xù dở 3 cái vụ khuyên răn lắm, khuyên bản thân mình mà khuyên mãi không xong nè)

1/4 này chắc chắn không có dê xù ùi. Không phải dê kiếm cớ để nghỉ ở nhà như anh Chột nói đâu, hic (giận anh Chột ghê, câu vậy mà cũng nói cho được, grừ). Mà chắc chắn là dê đi hông được ùi. Bùn thảm thiết. Có j chụp hình lại cho dê coi hen( hi vọng là em không phải ôm nguyên cái computer vô toalet – như lời caca dạy bảo cách đây mấy tháng)

Hùm, còn khỉ con, coi chừng tui bụp ông à, bụp bùm bùm luôn đoá. Gặp ông có nhiu đâu, mà lần nào cũng khủng bố tui là seo hử. ( Nhưng hok gặp ông tui cũng bùn lém lém, chuyện, cũng wen mất mấy tháng rồi mà). Mà thui, cũng tại tui… hik, tại tui không phải là con trai. Chưa bao giờ tui ước mình là con trai nhìu như thế này. Wéc.

Dạo này không bít có bị ai đánh vào đầu không mà hơi bị khìn khìn (nếu không muốn nói lá quá khìn khìn). Mẹ bảo mình hình như hết biết cười là gì rùi —> tội lớn, tội lớn. Nhưng cười thế nào được khi mà hok có j để cười? Ùm, chỉ bít cười với 1 thế giới có hồn mà cũng như không kia thôi. Ca ca ở đó, anh zy ở đó, (~~AE~~) mình cũng có đó nốt. Chỉ có điều mình không tới đó được mà thôi. Gần mà cứ như xa tít. Oa oa

Thế mà cứ mong 1 ngày nào đó có đủ dũng khi để bỏ nó đi vĩnh viễn. Có nổi không, có ngày đó không? Chắc là không bao giờ.

Wéo.

6 Comments Add yours

  1. GreenDragon nói:

    hoan toan ko hiu????????????????????? =_=

  2. CV nói:

    viết 1 đống thế chắc nhẹ lắm nhỉ :D

  3. VINK nói:

    Nhã mà>>>>>>>> chỉ dọc cái họ tên e xong la đủ biết e suy nghĩ lung tung rùi, don gian & hiệu wa hơn di

  4. Long_Ta_Ki nói:

    nhoc a em viet hay we hay den muc khi anh dang chan thiet chan buon thiet buon khi vao doc xong tac pham cua em la anh lai lan ra cuoi ngat ^^ kaka

What do you think ^^?

