Bắt đầu ngốc nghếch

Thái hay nói đùa, bảo: Nhã khìn, rồi chon cái hinh bụm miệng cười. Lúc trước mình hay lấy búa gõ đầu nó bốp bốp để trả lời, còn bi giờ thì hem muốn gõ nữa. Hình như mình khìn thiệt rồi. Vừa khìn vừa ngốc nghếch. Chẳng biết là bắt đầu ngốc nghếch, hay đã vốn ngốc từ lâu lắm…

Cái cảm giác này lâu thiệt là lâu rồi mới gặp lại… từ lớp 11 tới giờ, khi ngốc nghếch ngôi chống cằm từ lầu 4 ngó xuống xem ai đó đá cầu… hay từ lớp 9, ngồi ghế đá chờ ngắm một bóng người tung mình lên ném bóng vào rổ, in đậm lên nền trời chiều… Chẳng biết là 9 hay 11, mà cũng chẳng cần phải biết,… chỉ biết là lâu lắm rồi, mình mới biết chờ như thế nghĩa là gì.

Nghĩa là gì hen… Chỉ biết khi kể anh Du nghe, 7 nghe, heo nghe, mình lại tự cười 1 mình… 3 người đó đều kết luận 1 câu xanh lè: tiêu Nhã rùi Nhã ơi. Có tiêu thiệt hem? Chắc là tiêu trong ngoặc kép. Hì….

3 chuyện đã xảy ra, cộng với chuyện của 7 và heo, mình bây giờ chẳng dám làm 1 cái gì tương tự như thế nữa… có lẽ nghĩ như thế là ngốc thiệt, kẻ ko biết nắm lấy cơ hội của mình là kẻ ngốc… nhưng sợ lắm rùi, khong thể để việc này xảy ra thêm lần nào nữa, nếu không thi mình cũng sẽ như heo, như 7, tiếp tục phá công sức của anh Du, anh Trường…và chắc chắn sẽ khiến cho 1 nguoi nữa phải buồn.. 1 kẻ ngốc nghếch hết bít + +

Im lặng + giả ngu không biết gì hết như vậy thì có gọi là ngốc hông, mấy anh ơi..

2 Comments Add yours

  1. Chuyện này là chuyện j thế nhỉ?^^

  2. ko có lần thứ 4 đâu hí hí hí

What do you think ^^?

