Thất vọng

Hôm qua thì không biết nghĩ cái j trong đầu, hôm nay lại không biết nên quăng cái j ra khỏi đầu. Chật ních.

Thất vọng, đó là cảm giác rõ ràng nhất sau… lần nc vừa rồi. Đâu mất rồi con người tự tin lạc quan mà mình biết. Giờ chỉ là 1 cái đầu nghĩ quẩn và muốn chết. Có thể chưa chết thật, nhưng với mình, suy nghĩ kiểu ấy là đã chết thật rồi.

Cứ coi như là quả báo đi, quả báo cho cái thói “ăn bơ phớt” của mình. Bị đuổi 1 cách thẳng thừng hả, hơ hơ, ko việc gì, quả báo mà , mỉm cười mà chấp nhận. Chỉ có điều, vẫn thất vọng khủng khiếp. Thất vọng cho mình, và thất vọng cho tất cả những người đã từng hi vọng như mình, đã đặt hết niềm tin vào 1 nơi để rồi nó đổ ụp.

Hờ, kễ cũng buồn cười. Con người “khá là khốn kiếp” của mình lại “bị” nhận xét là chưa đủ khốn kiếp . Hì, N bây giờ ko còn là N của mấy tháng trước, càng ko phải là N của mấy năm trước. Những câu nói ấy lại đem nói với N bây giờ, vô tác dụng thôi

Muốn chết sao… ừ, suy nghĩ thế tức là đã chết rồi đó.

****************

Thôi không mơ về tuyết nữa. Nó không đáng để mình phải tốn công thêm. Vô giá trị rồi.

7 Comments Add yours

  1. I'mE: Cynno nói:

    >”< ô vuông ô vuông ô vuông, hok đọc đc gì hết, XP chít bằm T___T
    Nhưng nếu N có bùn thì hãy qua blog của CC /* CC là gì nhỉ ^^, có phải FB hok*/ một tí nhá, đọc bài mới nhất ” khát vọng đốt cháy mặt trời” ấy/* hơi bị nhảm ;)) */, tuy viết riêng cho một người, nhưng có lẽ nhìu ng đọc sẽ hay hơn ^^.
    Best wish to you!!!

  2. LAN VY nói:

    Ca’i con na`y … Cha? chi.u no’i j cho tao nghe ca? … Bu`n …

  3. Thiên Hạ nói:

    hiii cách viết văn của em cũng vẫn như ngaàynào! Nhã nhỉ

  4. Rưởg nói:

    toan o vuong khong há .doc khong duoc la sao?

  5. GreenDragon nói:

    “Thôi không mơ về tuyết nữa” —> cái này đáng nghi à nha!! B-) khai ra đi mày! :D
    @ Tài cu` la`n: acacaaac!!!! =.=

What do you think ^^?

