Cuối cùng thì ta cũng bị tát ^_____^

Khẹc khẹc, sau bao nhiu ngày ngồi ngắm dân tình bị ăn tát & cười he he, cuối cùng cũng tới lượt ta ăn tát T_____T. Người tát là bé heo, hjc hjc, T____T em nghĩ sao mà tag chị zạ chị muốn giết em quá hà T____T, giờ viết tag làm sao hở chài

7 điều sự thật hả Người mình đâu có cái gì giả dối đâu ta Bắt nói thì nói hà, đâu cóa sợ

@@@@@@@1

Bít “lô vè” là gì từ hồi lớp 2 , “nạn nhân” đầu tiên là thèng bạn trắng bóc dễ thương cùng lớp, con cô giáo (hình như blog nó có link tới blog mình thì phải, ặc ặc ). Bí mật kinh dị nhất là từng nói xạo trong lớp có ma để nó sợ và phải ôm mình ngủ vào giờ ngủ trưa, kà kà , sướng ra fết

@@@@@@@2

Là chủ sở hữu của 2 bàn tay dài thòng với tất cả 10 ngón đều dảnh lên 1 cách bất thường (chảnh y như chủ nhân của nó ). Nguyên nhân của “đột biến” này là hồi nhỏ, ko bít mắc giống gì mà ngày nào chủ nhân nó cũng ngồi đút tay zô zòi nước, xong bẻ lên cho nó cong ——> giờ cong như ý rồi đó

@@@@@@@3

Là người có khả năng nói nhìu jọng và thay đổi jọng 180 độ trong giòng một phần nghìn giây . Giọng nói có thể chuyển tông từ trầm trầm thành quãng 8, nghe cực kì mát gan… lạnh ruột (ai không tin có thể liên hệ lũ 12Văn iu quí của tui, nó sẽ kể cho nghe nỗi kinh hòang mỗi khi con này nó đổi giọng ~~~~ bonus thêm : chuyên gia thực hành với lũ bạn thân). Thik nhất khi nói giọng eo éo như thái jám, vì khi đó mới có thể thấy lũ bạn quì sún năn nỉ “mày thôi dùm cái cho tụi tao nhờ”, hờ hờ

@@@@@@@4
Sống 19 năm trên đời (tính tới giây phút type cái entry này) chỉ bị ba đánh 1 lần duy nhất (lớp mấy không nhớ, còn lại tòan mẹ bụp không). Đó là lần đầu tiên, và mình cũng tự hứa nó phải là lần cuối cùng. Lần duy nhất, và cũng là lần kinh hòang nhất, vì ba vốn hiền khô, không hề la nói chi là đánh. Một lần thôi, để biết rằng mình – là – 1 – đứa – khốn – kiếp, ít ra nó vẫn còn hơi hơi đúng cho tới giờ. Ngày xưa mình ghét ba kinh khủng, còn mai mốt hả…. biết đâu lại ước j mình còn ba để bị đánh… hiii

@@@@@@@5

Trong 3 cấp đi học, cấp 2 là cấp mà mình ghét nhất, và cũng là cấp mà mình tiếc nhất. Tiếc vì ước gì nó vui hơn, và đẹp hơn, tiếc vì không thể làm cho nó có j đáng nhớ hơn. Cấp 2 giữ nhìu kỉ lục của mình lắm, nhìu kinh: cấp viết nhật kí nhìu nhất, cấp khóc nhìu nhất, bùn nhìu nhất, “lô vè” nhìu người nhất, có nhìu kỉ niệm “đáng nhớ” nhất, bị “nguyền rủa” tùm lum nhất …. wéo, nhìu lắm. Nghĩ mà tiếc kinh, cũng thiếu gì cái đẹp cái vui của cấp 2, nhưng đầu mình dường như ko biết chứa… phew… Mà thôi, bây giờ thì wên hết roài còn đâu, lũ kia chắc cũng chẳng còn ai nhớ, tại cái tag kiu viết sự thật thì viết thoai, viết roài xé bỏ

Còn cấp zui nhất, đáng nhớ nhất zĩ nhiên là cấp 3 òi hun lũ quỉ cái nữa nè

@@@@@@@6

Mình thik chơi game online, và mình yêu những con người trên đó. Đây là điều bình thường, nhưng chưa bao h mình dám nói ra công khai, thiệt bùn cười hĩ (trừ với con Ruồi và con heo mọi kia). Chắc đây là lần đầu tiên wé, ừ, lần đầu tiên thật. Chắc v
sợ bị “ếm bùa” là 1 con người ảo, 1 con người hư hỏng, 1 con người sa đọa, hay cái nùi j đại lọai thế . Giờ thì hết sợ roài, đơn giản vì đã viết ra, và đơn giản, biết tình cảm mình không đặt sai chỗ, biết mình ko sai khi yêu những con người đó. Iu G nhìu, chụt chịt . Iu caca, anh Zy, chuối, goku, bé nu, anh Long nữa, chụt chịt

@@@@@@@7 (điều cúng cùi gòi, mừng quá)
Đó giờ khóc không ít, nhưng chỉ mới khóc một lần duy nhất với 1 thằng con trai, là lần đầu tiên và bắt nó hứa cũng là lần cuối cùng, khóc nữa tao chém à. Cũng chính cái lần khóc chung đó đem đến cho mình 1 con heo mọi tuyệt vời, có thể nói chiện trên trời dưới đất, sẵn sàng nghe mình nói nhảm đến 2,3h sáng cũng ok . Đó cũng là lần mình bít ít ra mình cũng có khả năng làm cái điều nhỏ xíu là khiến 1 ai đó nín khóc và mỉm cười ( hờ hờ, đừng ói heo ơi, cho tao sến xíu)

Haizzzzzzzzzz, xong roài đó nghen, phew phew. Giờ tới mục tát

Con ruồi giấm, mày ăn phát đầu tiên nè, bốp
Heo mọi iu dấu, tới mày nè, bụp bụp
Bà nội Heo trọc còn thíu con ly cà fê, tag lun, bốp
Con heo pông nhí nhảnh, cho tát cái nè
Thái baby, lại đây, cho mum tag
Con Nhi ù làm nhìu điều sấu sa, bụp luôn nà
Cuối cùng là pé Hạnh mát, chát chát

He he, hòan thành nghĩa zụ. Những ai bị tag nhớ làm cho xong cai nhịm zụ (nhảm nhí) này đi nghen


11 Comments Add yours

  1. madinhtihon nói:

    cha chả , Heo tay dài kia, sao mày nỡ tát 1 con người dễ thương như tao chứ huhuhuhuha…Nhưng kg sao tát thì tát chứ, mặt tao cũng chai rùi.Nhưng chí ít, tát tao chứng tỏ mày còn nhớ tao hen.keke.

  2. haizz..teo bi tát roài.nên mài tha cho teo nhá….T_T

  3. I'mE: Cynno nói:

    ai kiu chuối thía ^_^, chuối có ngay ^^ .amen, mình là ng thứ 8 O_o .Mà bạn heo mọi là ai thía, cho chuối làm quen với ^_^, ở trường chuối cũng “được” (>”<) gọi là heo mọi(tại lão PM chit bằm mà ra >'<)

  4. GaUmeO nói:

    trui uiii… bit rui nhaaaa.. pà ghê wá..;)) cái dau tien ghe nhất đoá híe híe híe

  5. GreenDragon nói:

    bốp bốp!! chát chát!! chít nàiiiiii kon!!!! hự!! aaaaa!!!! uiiii!!! huhuhuhu!!!!
    “tát” rùi đóa! :D

  6. hehe…chúc mừng as đã hoàn thành nv…^^…kiss na`..chụt chụt…(nụ hôn của ác nhân..keke) >:)

  7. Ty Hot mit nói:

    tao lam dieu xau xa hui nao mài???^^, bụp bay gio

  8. Thiên Hạ nói:

    em vẫn còn chơi game sao tichduongthiensu!

  9. I'mE: Cynno nói:

    Thiên hạ là “mụ” nào mà bit tên tichduong zậy chài ;))

  10. Mr Zy nói:

    hèm, con nhỏ này thiệt là… cho em thời hạn 15 ngày để gửi IM cho anh Zy.

What do you think ^^?

