Entry cho 23/8/07: vấn đề là không có vần đề gì cả ^^

Tình hình vẫn là không có tình hình gi cả. Nếu có tình hình gì thì cũng chỉ là do bé Nhã tự tưởng tượng ra & và tự la làng thui , báo cáo các đồng chí để các đồng chí biết thui ạ

Đi coi fin 1 mìn

Tối qua là làn đầu đi coi fin 1 mìn, đúng nghĩa là lần đầu lun. Đáng lẽ đi nhà sách với dì (dì lại buôn bán gì đó, hic), nhưng cuối cùng bẻ cong ý nghĩ, xẹt sang rạp chiếu phim . Xung quanh cứ nghe tiếng khúc khích của “các ông và các bà”. Hơi tủi thân 1 tẹo (chừng 5s). Kệ nóa, thử tận hưởng cảm jác coi xinê 1 mình nó ra thế nào.

Kết quả là… chả ra thế nào cả, vì lo coi phim không chứ có suy nghĩ gì đâu mà bít. Lại giống mình từ đó tới h, sợ cô đơn nhưng lại thik đi 1 mình, ngồi 1 mình, suy nghĩ 1 mình. Cứ y như làm như vậy để vui hơn hay sao á, hem bít.

Ra về lúc 9h, coi như sổng chuồng nhà được 2tiếng. Gió đêm mát hơn mọi hôm, chắc lại tại vì mình vui nên thấy nó mát hơn thì có. Thế cũng được rùi, với mình đi đâu cũng được, đi với who cũng được, miễn thóat ra khỏi cái phòng u ám đó. Chắc phải mở chiến dịch “Stay away from (any) computer” quá.

Hjc đau tay quá, aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Piglet W/ Red Glitter Heart Balloon Glitters


Vô định hướng

Định ko nhắc, vì đang vui, nhưng thôi cứ nói. Blog cũng là nhật kí, nhật kí cũng là blog.

Mỗi khi nói chuyện với Rùa thì cảm giác vô định hướng hiện ra rõ rệt. Không bít mình là ai, mình sẽ đi đâu, sẽ làm j, sẽ như thế nào, bla bla bla. Rùa cũng vậy, mình cũng thế. Bao h nói với Rùa xong cũng thấy mình bế tắc hơn lúc chưa nói, nhưng ko nói thì… không được. Rùa cũng cần 1 người để nói chuyện mà. Bên ấy, cô đơn lắm. Đâu có lâu lâu được phóng xe đi coi phim 1 mình như mình đâu. Chỉ có comp nên càng ko thể có chiến dịch “stay away”.

Chẳng lẽ không nói chiện với rùa nữa? Bậy, mình cũng thik nói lắm mà. Vậy thì vẫn nói, nhưng không nói về chuyện đó nữa, rùa hen. Cuộc sống ai cũng có cái hay và cái dở mà. Rùa có những cái as mơ còn không được đấy chứ

free image hosting hosted images

SMS cho heo mọi cua tao

Tình hình là tao đã hết bệnh rồi thằng heo yêu của tao, đơn giản vì tao bít rõ lí do vì sao tao bệnh và chữa trị kịp thời. Tất cả chỉ do nhàn cư vi bất thiện thôi mày à, rảnh quá nên đâm ra nghĩ lung tung. Hihi… Bởi vậy sắp học rồi, tao vui lắm. Cho dù tao có sắp phải đối mặt với mấy cái đồ án kiểu “làm 240 tiếng còn chưa xong nói chi 24 tiếng” thì tao vẫn thà làm nó còn hơn cứ ăn không ngồi rồi thế này. Và tao bít nếu được như thế, tao sẽ không buồn bậy bạ thế này nữa

Tao mún mày cũng thế, mày à, tìm 1 cái j đó để làm, và mặc kệ cái j làm mày thở dài (cho dù đến h tao vẫn chưa bít cái j làm mày thở dài thế, hjc hjc, vậy mà tao mang tiếng bạn thân mày đó, nhụt như con cá nụt). Còn về vụ “bên trong 1 nẻo, bên ngoài 1 nẻo” thì tao cũng y chang, và chắc những người thở vắn than dài mà mày đã liệt kê cũng y chang thế mà thôi. Hì, muốn khẳng định mình mà không thể khẳng định đuợc, cứ phải làm 1 cái bóng, thành ra mới khìn khìn thế đó.

À thôi, tao lại bắt đầu khuyên suông roài. Tao hem thik khuyên suông, nên có j cần cứ gọi tao vậy (hi vọng điện thoại tao ko hết pin vào lúc mày cần). Hì, tao nói rồi mà, gọi để nghe mày thở dài như hôm qua, cũng được mà.

What do you think ^^?

