23/9/07: Đón Trung thu ở Nhà bè ^_

Hôm qua về hết xí quách, hong còn miếng xí quách nào để viết hết

Phải nói hôm qua là lần đầu tiên tham gia CTXH nguyên ngày như thế. Cảm tưởng chung là phờ râu, nhưng được cái mới lạ, và vui. Cái j cũng là lần đầu.

Lần đầu vô trường đúng h hẹn: 8h (mấy lần trước thun ko, tại tòan chơi với người thun nên nó ra thế). Dù vậy vô cũng đã thấy 1 lũ nhí nhố đứng chơi trò tập thể sẵn rùi. Định zô ham hố nhưng vì ko có chỗ ( 1 nam 1 nữ xen kẽ mà người ta đủ hết òi, thui hỏng chui vô đâu), đánh đứng ngoài cười ké + nham nhở ké

Lần đầu làm nhóm trưởng. Hí hí, lúc đầu cũng “gun gẩy”, tai hem bít ai, hem bit làm j, hem bit làm thế nào giữa 1 lũ… nham nhở giống mình. Tham gia từ năm ngoai tới h, nhưng làm leader thế này, dù là nhỏ thôi, cũng là lần đầu. Hì hì, kệ, suy nghĩ lúc đó là người ta làm được mình cũng làm được. Cùng lắm thì moi người cùng làm. Bà Hạnh cũng là “lần đầu” lun

Lần đầu nhí nhảnh trước đám đông. Nói thiệt ra thì nhí nhảnh + nham nhở là bản tính chời cho, nhưng đem phô trước mọi người thì ko.. rành lắm. Mà thực tế đã chứng minh, hôm qua mình zô ziên cũng đâu kém ai (nội ơi con tiến hóa giống nội rồi nè)

Lần đầu tiên “bắt buộc” phải làm wen với nhìu người lạ như thế. Quá chài quá đất. Nội cai vụ nhớ tên cái group mình thôi cũng là 1 vấn nạn rồi, đừng nhắc đến chuyen nhớ ten ai khác. Cá biệt, ông Quân, bị mìnhhỏi tên đến chục lần vẫn chưa nhớ. Còn chuyện xưng hô thì còn dở cười dở khóc hơn. Hồi đầu h, mình từng gọi 1 em 07 = anh ngon ơ và 1 anh 04 = em gọn lỏn. Hjc hjc, tới lúc hỏi ra … tự pó kẳng.

Lần đầu tiên chạy xa đến vậy. Cứ chạy hoài hem đến, mà ổ gà nó tưng muốn rớt xe. Mà có đi mới thấy ngươi ta khổ. Nước là cái mà mình ở nhà mở vòi cho chảy lên láng, còn ở đó thì nước nằm nhan nhản trên .. mấy bảng hiệu ” Ở đây có bán nước sạch”.

Lần đầu tiên tự.. lo + nghĩ ra nhìu thứ như thế. Mí trò chơi đổi xòanh xoạch, nghĩ lại còn bùn cười. May mà nhóm mình nó cũng linh hoạt gớm ^^. Ông nhật + chị Thảo cứ 10p đi qua 1 lần là thấy nhóm mình bày 1 trò mới, đến pó tay. Cũng may đã “tiên đóan” trước tình hình nên rinh them tè le thứ, tới đó có j đắp zô, hóa ra có ích

Lần đâu tiên.. bị quậy kinh dị đến vậy. Công tính tóan + dàn dựng từ sáng đến 4h chiu, tụi nhóc đến quậy banh chỉ trong nửa tiếng —> nhóm mình đạt kỉ lúc dẹp tiệm lẹ nhất vì hết quà. Hết nhanh đến ức thằng Phong, nhóm truong nhóm nào đó, kêu ” Thôi bà qua bà lấy quà nhóm tui qua treo ở nhóm bà đi, tui còn 1 đống mà bà sach bách roi”. Hờ hờ, ko bit nên tự khen mình hay chê mình nữa

Và thấy mình cũng cần học hỏi nhiu lắm. Ví dụ như chuyện: làm cho con nít thì phải trang trí sao cho thu hút con nit. Đơn giản vậy thôi mà ma mình wen hoan toan chuyen đó. Hì hì. Đó là cai để học.

Ngòai ra còn phải kể đến cái lồng đèn bự tưng bừng mà mình cũng có góp tý sức với anh Bằng. Cái lồng đèn đó được nâng như của quí vậy, to đùng lại lộng gió, ai chuyển được quả là khen hay

Khỏang 5h30 về, nên mang tiếng là đón trung thu chứ hem có đón gi hết, lo cho tụi nhỏ đón rùi mình vìa ^^. Thế cung vui lắm rùi. Nhớ tụi nó hăm hở ăn kẹo, rồi chọi chai lấy quà, jơ tay đòi chơi liên tục.. thấy vui lắm. Có đứa ôm cả bọc keo truoc mat mà vẫn giơ tay đòi típ. Mà mấy nhóc ở nhà quê quả là khác nhóc thành phố, đứa nào cũng còm nhom đến tội. 1 thằng nhóc 8 tuoi ở thang phố chắc cũng phải to gấp đôi 1 thằng 10 tuổi ở đây. Đen thui và nhỏ xíu. Có lẽ niềm vui của tụi nó chỉ nằmở cái khu sinh hoạt nhỏ xíu này.

Mệt phờ râu nên hem nhớ chụp tấm nào làm của, đành post chay nữa vậy. Huhu

One Comment Add yours

  1. I'mE: Cynno nói:

    Chúc Nhã trung thu zui zẻ ^^

What do you think ^^?

