Tối 6/10/07: Lễ đón học sinh mới

Lễ diễn ra hôm qua, tại hôm nay mới viết thôi à ^^

Hôm qua vô trễ, vì nhà có việc, 6h30 mới vác mặt tới nên bỏ lỡ tùm lum . Lỡ tập kịch, mà tiếc nhất là lỡ buổi đãi hủ tíu cho toàn đội CTXH . Nghe nói mổi đứa được 2 tô lận. Sáng nay mới biết chị Thảo cũng lỡ luôn. Hu hu chị ơi, 2 chị em mình lỗ .

Cảm tưởng về tụi hs mới năm nay là khá nồng nhiệt, chịu chơi, quậy tẹt ga, nhưng ý tưởng hóa trang hem hay lắm . Chắc tại bị gò vào 13 con jáp, nên nó cứ sao sao á (mình thấy thế chứ ng khac thấy sao thì không bít ). Còn vụ họ hét thì hơi bị được, he he. Nịnh cũng hơi bị được . Lúc bà Minh Thu lên phát biểu, tụi nó cứ “em yeu chi Minh Thu, chi Minh Thu đẹp lắm”

Các tiết mục thì vẫn thuộc dạng khùng hết biết và nham nhở hết ga như cai bản chất của trường. Tiết mục của Đội Văn nghệ hơi bị kì, vì người thi mặc quá diêm dúa, người thì quá lè phè, có chị mặc váy đi tiệc có chị lại mặc đồ thể dục , pó hand. Còn về giọng hát thì ko có j để bàn cãi

Sau đó là 1 loạt tiết mục gì gì đó mà mình ko kịp hỉu hết nội dung, vì phải đứng tuốt trên ban công mà nhìn xuống, xa mù căng chải ( chứ đứng gần sân khấu bị mấy ông trong hội Thanh niên đuổi như đuổi muỗi “đi em, đi đi em” ).

Hồi hộp chờ đến tiết mục của đội CTXH lắm nghen. Ai hồi hộp thi ko bít sao, chứ mình hồi hộp là phải, tại.. có tập j đâu, mà lát cũng xăm mình lên sân khấu . Nội dung đại khái là thế này: Đêm Noel lạnh giá, có 1 cô bé bán khoai lang thang trên đường, tình cảnh rất đáng thương (ông Mai Thành đóng, cười chết bỏ ). Cô bé đi hoài đi hoài ko ai mua khoai, còn bị cảnh sát giao thông với trật tự công cộng đuổi chạy sút quần (chỉ là nhạc ò í e thôi). Cô bé đi qua nhiều dãy phố, và đi qua 2 cái WC Nam với Nữ . Bỗng từ đâu, 1 con chó chạy ra (vác chữ ” chó Nhật”) cắn cô bé tơi tả (lúc này nhạc là “Who let the dog out”) —> Cô bé ko còn j hết. Lúc này thi ông thần khoai lang hiện ra (nhạc ” Tell me baby…”) định ban cho cô bé 3 điều uớc, nhưng cô bé tưởng ổng sàm sỡ nên wính thần tơi tả . Sau khi wính xong rùi (thần thua), cô bé mới bít là thần nên ước 3 điều. Điều 1 : Có khoai bán ( lập tức khoai rớt xuống ịch ịch cả chục củ) . Điều 2: được ăn ngon mặc đẹp ( thế là nguyên 1 đám mang chữ ” Ve Ra, Triumpt, Dừa tắc, Hủ tíu” lượn ra, nhạc là bài Hồ Thiên nga ” ). Điều thứ 3: ước được vui chơi cùng bạn bè. Thần khoai lang lấy điện thoai gọi cho mấy trung tâm vui chơi thì ” Thuê bao quí khách vừa gọi hiện ko liên lạc được”. Đang bí thì đội CTXH xuất hiện ( nhạc Đôremon). Xong nhảy nhót rồi chào vài câu. Hết chuyện

Lúc đầu tưởng ông Tùng với bà Thương hem zô, ông Nhật với ông Bằng bắt mình làm WC nữ với WC Nam , tức là chỉ đeo cái bảng có 2 chữ đó rồi ra đứng cho nó chai mặt chơi . Sau 2 nguoi đó vô, thì mình chỉ cần ra khúc cuối thôi, khúc chào khán giả . Mà công nhận lần đầu tiên diễn xuất của đội mình thành công mỹ mãn ghê, tụi nó cười từ đầu đến cuối, mà tán thưởng nồng nhiệt lắm kìa . Vỗ tay tự thưởng cái nèo

Sau khi đội mình diễn xong rồi, mình chỉ chờ nhóm Cà fê sữa nhảy với Lớp mình khiêu vũ nữa là vìa lun. Mà sao lần này Cafe sữa diễn dở hơn lần trước, thất vọng qua. Còn lớp mình khiêu vũ thì dễ thương quá trời. Ông Văn với chị Thảo mặc đồ Khiêu vũ nhìn khác 180 do, mà dep lắm kia, kute kute. Tiếc là lúc cả nhóm chụp hình thì mình còn ngồi trên ban công, ko chup duoc

Về lúc 10h, mệt phờ râu. Tai sân Phan Đinh phùng ko cho gửi xe quá 10h mà. Mà thôi, về sớm để sáng hôm sau con đi CTXH

What do you think ^^?

