18/10/07: Tình cờ

Tình cờ tao wen mày chỉ qua 1 cú điện thoại nhảm nhí…

Tình cờ mình biết chơi game online, vào một ngày “chết tiệt” nào đó trong 1 giờ “chết tiệt” nào đó …

Tình cờ mình quen biết một người sắp chết…

===========================+++==============================

Hey, hôm nay bà cô Tin chết tiệt nghỉ dạy mà không báo làm người ta lết lên trường giữa trưa nắng. Được nghỉ học bất thình lình nên về nhà ngồi nghĩ thế nào là tình cờ . Tình cờ …

…như trưa nay đang nhức đầu muốn nghỉ học thì cô cho nghỉ luôn. Hey…. thấy mình cũng ko nên lười như thế, dù sao cũng còn cai chưa bít đáng để nhét vào đầu mà.

… như khi đang lết bộ trên đường thì gặp những em bé bán vé số. Đi bán “giấc mơ triệu phú” như cách một tờ báo gọi. Và tình cờ làm mình nhận ra mình sung sướng đến mức nào khi mà có thể xòe tay ra xin tiền mẹ mỗi ngày.

… như khi thấy 1 lũ trẻ rách ruới nhào vô húp tô phở ăn dở của một ông khách vừa trả tiền xong. Và tình cờ làm mình nhớ đến những lúc lắc đầu chê cơm mẹ nấu sao mà dở quá. Xấu hổ.

… như khi gọi điện thoai “phong long” cho một thằng bạn ko thân để dỗ nó đừng khóc nữa… và kết quả là nó thành thằng bạn thân the best của mình. Hì hì…

… như khi chơi game ảo nhưng lại wen rất nhìu – con – ng – thật và tình cảm cũng thật ko kém. Và cả những lỗi lầm tình cờ phạm phải trên game nhưng mãi mãi ko thể sửa được ngoài đời thật. Hey… có thể lấy lại thời gian cho một người mà thời gian ngày càng ngắn dần?

… như khi đậu vào NK, gặp một lũ trời ơi y như mình. Khóc, cười, quậy, đủ thứ kỉ niệm mà ước j xuống âm phủ cũng gặp lại tụi nó được… và đậu ĐH, cũng 1 lũ trời ơi y như thế. Con người có thể gặp được nhau, sách bói tóan bảo là duyên số j đó ỳ xèo. Riêng mình thì gọi đơn giản là tình cờ.

… như khi bất chợt ghé blog của một người ko wen và post mấy câu nhảm nhí gi đó. Kết quả là mình có những người bạn mới… thậm chí thay đổi cả cuộc đời mình. Hey, như nội chẳng hạn

… như khi bất chợt nghĩ ra cái vụ viết thư vào cuối năm lớp 12. Nghĩ lại thấy mình sao gan thế, cái j cũng dám nói trong thư ko sợ ai giận. Mà cũng nhờ nó, bay giờ mình mới có được ” những ánh mắt khác” về phía mình. Cái này con Khanh hay gọi là ” dám nhặt kiếm lên và bước vào rừng thẳm”.

… như khi em wen anh. Hì, tình cờ chứ lị…

Nghĩ ra thì tình cờ cũng đem lại khối thứ hay ho chứ…

2 Comments Add yours

  1. ế.ế.sao teo đọc thấy có cái j đóa wen wen.
    hehe
    teo cũng “tình cờ” đọc entry này của mài đó vì lâu nay teo bị mất thói quen đọc entry ng khác òi. @_@
    teo cũng “tình cờ” nhớ ra rằng lâu nai mài đã bò wên teo.sặc.bữa nào phải gặp mài tính sổ mới được.kakaka.

  2. I'mE: Cynno nói:

    Tình cờ hôm nay chuoi học bài by concidence, ko tình cờ mà quen thg bánh bèo (ặc), ko bit có tình cờ hay ko mà nó gặp dc Nhã m(_ _)m , thế là ta coi như tình cờ quen nhau(ọc), tình cờ hum nay nghỉ học anh văn ^^, còn gì ko nhỉ…

What do you think ^^?

