1/11/07: C cho Cố gắng

Tháng 11 ròy, có gì khác không?

11/11 này sẽ là SN đứa bạn thân nhất của mình. 2 năm ròy ko có 1 món quà cho nó. Không có gì biện luận được, dù với mình thì lí do ko có là chính đáng _!_. Cũng ko cần biện luận chi cho nó màu mè. Cố gắng lần này sẽ khác. Chỉ để nói “tao iu mày”

Chỉ còn 1 buổi thi Hình họa nữa. Lần này mình biết mình đã cố gắng rất nhiều, nhiều hơn tất cả mọi lần, và kết quả có sao nữa thì mình cũng vui. Cũng hú hồn vì tưởng bị cấm thi rùi chứ. Hóa ra những cố gắng trong quá khứ vẫn là ” chưa đủ”. Có lẽ sẽ không bao h đủ, nhưng sẽ cố gắng để không thiếu.

Cố gắng ko thất vọng và không trách ai đó nữa… Biết là sẽ rất khó xảy ra, nhưng vẫn “cố gắng” hi vọng và cố gắng làm cho nó xảy ra. Và cố gắng chấp nhận hậu quả nếu nó không thể – thành – sự – thật.

Cố gắng làm 1 cái gì đó khác. Làm cái gì đó khác luôn là cố gắng của mình dù bất cứ thời điểm nào, nhưng hình như vẫn làm không được… Buồn ghê nhỉ?… Không đủ sức để làm 1 cái khác lớn. Có lẽ phải làm nhìu cái khác nho nhỏ, và góp những cái nho nhỏ đó thành 1 CÁI KHÁC TO.

Cố gắng yêu mọi người nhìu hơn và làm những điều có ích cho người mình yêu quí. Có lẽ cái này ko đến nỗi quá sức nhỉ?

Cố gắng không tự dìm mình trong nỗi buồn nữa… Mình vẫn còn hạnh phúc rất nhìu… Mình thích câu nói của ai đó ” Còn nói ra được mình bất hạnh là còn hạnh phúc rất nhiều so với những người phải chôn sâu nỗi đau trong lòng”

Đầu tháng quyết tâm.

3 Comments Add yours

  1. I'mE: Cynno nói:

    Cố lên, B- nhé ^^ . Đừng có buồn nữa.

  2. trùng hợp thật, 11/11 là sinh nhật bé nữa nè…yeah..bạn ss trùng ngày sinh với bé..ngày đẹp nhất trong năm đó

  3. LAN VY nói:

    ^^ Cam on may Nha~ … Tao iu ma`y!

What do you think ^^?

