12/1/08: Chạm tay cái!

Bạn có bao giờ thử ăn mừng chiến thắng hay đơn giản là bay tỏ niềm vui theo 1 cách khác chưa, khác cái cách nhảy cẫng lên hay ôm chầm lấy 1 ai đó ấy? Chắc chắn là có nhiều cách khác rồi, với mình thì có 1 động tác đơn giản thui: nắm chặt bàn tay lại, (người kia cũng nắm chặt lại nha), rùi cả 2 cùng chạm nắm tay vào nhau (ko phải như cái hình ở trên đâu nha ~.~)

Hì hì, đó là cách thầy Chris dạy mình, và chỉ có mỗi ổng hay xài cách ấy với mình, mỗi khi trả bài writting. Thấy buồn cười, ma vui lạ lắm. Hôm nay là ngày cuối học thầy rồi, chắc ko ai có kỉu ăn mừng như thế với mình nữa.

Chợt nhớ Hanah Montana cũng có 1 kỉu ăn mừng rất riêng với cô bạn thân nhất Lili, Johnny cũng có 1 cái chạm tay tương tự với cậu bạn mới wen ở bãi trượt tuyết… Mình có bao giờ chưa nhỉ? Chỉ có với thầy thôi àh.

Có ai muốn chạm tay 1 cái với mình không nhỉ ^.^ ?

2 Comments Add yours

  1. Ty Hot mit nói:

    nhieu chuyen, bay dat cham tay nua, hét lên cho gòi, khakha

What do you think ^^?

