15/3/08: Ngớ ngẩn

+ Xong đồ án thứ nhất rồi, tạm thời thảnh thơi. Nghe nói sắp tới là đồ án thời trang , hjc, cái này phải gọi là tránh vỏ dừa đụng cây dừa

+ Sáng nay lại dính vào một mớ bòng bong. Đúng là, cái vô học của người có học luôn đáng sợ hơn cái vô học của người vô học gấp cả trăm lần. Cũng may là có kinh nghiệm rồi nên rút chân ra lẹ, nhưng cũng công nhận mình ngu: có kinh nghiệm mà vẫn để bị dính . Đúng là cái nết đánh chết không chừa, đến khổ… Cứ thix lo chuyện bao đồng, bị đến con nít chửi rồi mà vẫn không bỏ…

+ Nhắc đến vụ bói toán, hôm qua mẹ dẫn 1 bà thấy bói zề nhà . Cả nhà + hàng xóm mình xum zô coi rối rít, còn mình.. lặn mất, dù mẹ lên tận phòng kéo xuống. Gì chứ vụ đó cho em kiếu, kẻo lại zống một đứa bạn của mình thì lại khổ , lỡ bà thầy nói mình phải lấy chồng lớn hơn mình 30 tuổi chắc…, hổng lẽ ngày nào ra đường cũng chăm chăm kiếm coi có pác nào lớn hơn em 30 tuổi không . Nói chung, mình tin tương lai là do mình quyết định, thế thôi.

+ Dạo này lại nghe bài nhạc ấy… tự nhiên thấy không gian xung quanh nó rộng đến vô cùng, khó chịu thiệt, mà vẫn thix nghe… Từ ngày đọc quyển truyện đó tới giờ, thấy đầu óc cũng bắt đầu nóng nóng như thằng nhân vật chính mất rồi, dù đời mình chưa tới nỗi đen thui như đời nó, nhưng bắt đầu suy nghĩ…

Chờ cũng tốt, nhưng tốt hơn là vừa chờ vừa làm một cái gì khác

Kết thúc 1 thứ 7 như mọi thứ 7 khác .

Mai sẽ là một ngày mới.

What do you think ^^?

