20/3/08: Đêm

11h đúng. Tự nhiên thích clik vô chữ “compose” 1 cái, dù trong đầu hok cóa rì để viết

Chiều nay mưa. Đang đứng vẽ ngon lành, nghe tiếng mưa tự nhiên mình chạy ra cửa sổ đứng ngắm. Chắc ngó mình lúc đó xuất thần lắm hay sao mà anh Bách với con Nhi hỏi: “Làm thơ hả mày?”. Hjc. Lâu lâu lại có tình trạng mình làm gì không để ý vậy đó.

Như cái lần đang chạy xe tự nhiên… cúi mặt xuống 5s, lúc ngẩng lên thì xém tông xe. Hjc.

Dạo này phát hiện ra nhiều đứa bạn có couple ghê. Tự nhiên nói chuyện với tụi nó hok được thoải mái như trước, chả hiểu cái đầu mình nghĩ gì nữa. Kiểu như là, sợ (hoặc nghĩ, hoặc ngại) tụi nó có “ấy” rùi hem có time nói chiện với mình nữa hay sao ý. Mà chắc cú 99% chẳng có ma nào nghĩ thế hết, vậy mà mình cũng ko thoải mái ———> bệnh nguyên con.

Thui đi khò. Mai chấm bài trang trí. Lần đầu tiên không lầy

What do you think ^^?

