30/3/08: Thổi nến ^^

Một tiếng nữa thui là hết cái ngày – vừa – tròn – 2 – lần – mười của em nó. Định bụng đi ngủ cho quên cơn nhức đầu, mà nghĩ nên viết một cái gì để ghi nhớ chứ, thế là lại chui khỏi giường. Oáp.

Hôm nay xài cả buổi sáng quí giá ( vốn được để dành làm đồ án) ở Thị Nghè. Và hóa ra như thế nó lại càng quí giá hơn nhiều. Sáng nay mình quậy hơi ghê, mình cũng hơi ngạc nhiên luôn, cái mỏ lúc nào cũng oang oang, chắc vì hôm nay tự biết là một ngày đặc biệt . Kế họach “chân gà nuốt dây thun” của pác Trình bị phá sản ko thương tiếc khi sơ Bạch lắc đầu “Không được!” , nên mửng cũ lại được giở ra: tiếp tục dạy vẽ cho các em.

Mình lãnh nhiệm vụ làm người fát giấy kiêm “máy điều hòa nhiệt độ” (tức là đứng quạt cho các em), chạy như zịt. Có bé lại xin jấy rất đàng wàng, có bé thì… đấm zô lưng một phát đau pó tay, xong giật giấy chạy mất . Kinh dị nhất là bé Minh – đứa nổi tiếng với các màn “siết cổ 1 cách âu yếm” và ” đấm đá 1 cách yêu thương”- sáng nay quyết định chọn mình làm đối tượng đấm pốc . Sau nửa tiếng áp tải mình đi mấy zòng quanh khu đó thì nó cũng chịu thả mình ra để đi ăn cơm

Chúc

Khỏang 10h30, 11 mống rút quân để tràn qua … quán dừa tắc, bé Nhã bao ( vừa nghe “bao” là nguyên đám gật đầu ko sót 1 ai, đau lòng ). Nước thì bé Nhã rút ví, còn bánh thì bé Hiền rút bóp, bù cho cái tội bắt cả đội chờ hôm trước. Mà đã bao thì phải có chúc, sau đây là “những lời yêu thương” mà mình còn nhớ được:

-“Chúc Nhã làm 4 đồ án này thiệt tốt để có thể vào chuyên ngành mà mình mong muốn” (câu này của pác Trình – ông mà chúc tui 10 điểm hết 4 cái thì chắc tốt hơn đó )

– ” Chúc chị Nhã khỏe mạnh thui. Sức khỏe là vàng mà(câu này của 1 pé gái M07 – chưa kịp nhớ tên )

“Chúc Nhã… mập lên, người j mà ốm quá!! (lời chúc… dã man thiệt, câu này của pà Trinh)

“Chúc chị Nhã xinh đẹp hơn, học giỏi hơn! (đương nhiên rùi em , câu này của 1 pé trai X07 – cũng ko nhớ tên luôn)

“Chúc chị Nhã nếu chưa có bồ thì ráng… có bồ, nếu có rồi thì ráng… lấy chồng (má ơi!), nếu lấy rồi thì ráng… sinh con đẻ cháu (ặc ặc – câu này của bé Vy M07 – tuy rất kinh dị nhưng lại là câu mình thix nhất)

– pác Trình nghe câu trên xong ponus thêm: “Vậy em nói típ câu cuối đi: nếu chị chưa có gì hết thì chúc chị có tất cả

– 1 câu nữa: “Em chúc chị tất cả những gì nãy giờ mọi người chúc” –> hết bik nói j lun (câu này cũng của 1 em “vô danh” X07)

Và đây là cái SN có ý nghĩa nhất của mình, với quà là vô số niềm vui từ một buổi sáng, và… một cái đồng hồ xinh xinh (của pé Ruồi iu dấu – hôm qua đích thân lết tới nhà tặng mình). Nhiêu đó là tuyệt lắm rùi.

Cảm ơn

Cảm ơn tất cả mọi người đi uống dừa tắc với mình hôm nay

Cảm ơn tất cả mọi người đã bomb tin nhắn máy mình hôm nay : anh Mẹc, anh Hiếu xù, bé Chuối khét, Trang tẹt, bé Lon, Ox khìn iu, bà nội Heo Trọc, con Voi xấu xí… và nhiều nữa

Và cảm ơn cả những người hôm nay… ko nhớ tới mình. Cảm ơn vì mọi người đã làm bạn của mình trong suốt ngần ấy time (mà chưa bị hóa điên), dù ko có mess hay 1 lời chúc nào trong hôm nay, thì 364 ngày còn lại, họ vẫn bên cạnh mình.

Ước

Ước ba mẹ sẽ đỡ cực hơn trong năm nay (và bớt gào vì mình hơn)

Ước mình sẽ học thật tốt nè… và sẽ cố gắng giữ ngọn lửa này đến tận năm 5. Lửa thắp thì dễ mà giữ nó thì thật gian nan…

Ước mình biết quan tâm đến bạn bè nhiều hơn… chứ thế này thì đáng chém quá…

Ước mình có đủ “siêng” để hoàn thành câu chuyện về tuyết, hì hì

Ước “người ta” sớm tìm được “ấy ấy” và lúc nào cũng vui vẻ … đừng có ví mình với sói hay cáo nữa nha anh

Ước được biết 1 chút tin tức về “ai đó”, dù rằng đó là dòng tin cuối cùng và ngắn ngủi…

12h rùi – em đã thêm 1 tủi

3 Comments Add yours

  1. CV nói:

    heheh, sn vui thế, chừng t về đãi bù nhá =))

  2. Mechanized nói:

    ;)) té ra lo ăn chơi nên hem thèm nhắn tin trả lời trả vốn gì cả -.-“

  3. I'mE: Cynno nói:

    Vừa kiu mình xù , vừa kiu mình khét, hjx hjx

What do you think ^^?

