Blog?

+ Chẳng còn biết type cái gì vào phần compose nữa. Bây giờ thậm chí còn muốn tự hỏi người ta chế blog ra làm cái gì. Làm cái gì khi mà nó kín chẳng ra kín, hở ko ra hở, muốn viết vài thứ đang gào thét nhất cũng không dám viết, nhưng không viết thì thế nào cũng đá chén quăng ly vì ko chịu nổi.

+ 3 hôm nữa là đã cuốn xéo khỏi thành phố này. Ờ thì nơi mình cuốn xéo đến đó cũng nằm trong thành phố mà thôi, nhưng đến đó đã là một cuộc sống khác. Nóng bức, khắc nghiệt, ma quái, vui vẻ, dễ chịu, muốn làm gì thì làm… nó có những đặc điểm trái ngược nhau tùy theo đôi mắt của người kể lại. Nhưng nói cho cố vào thì khu quân sự vẫn là khu quân sự, vẫn là nơi trui những con mắm thằng khô yếu ớt đút đầu vào đó, và biến nó cừng cáp hơn khi trở ra. Và đó cũng là nơi để mình quên đi cảm giác y như của nhà văn Độ, ngay lúc này.

+ Chó theo đuôi chủ – đó là tất cả những gì mình nghĩ lúc này. Mình giống vậy thật sao? Chứ biết giải thik sao đây cái tình cảnh cứ phải theo đuôi nguoi ta mà (chắc chắn đến 90%) nguoi` ta không hề thik sự có mặt của mình.

Nhưng mình làm gì sai chứ? Không biết.

Mọi ước ao đều là vô nghĩa, khi mà cái điện thoại vẫn nằm yên như chết. Dù mình đã nhắn đi những cái mes hết sức bình thường.

5 Comments Add yours

  1. GreenDragon nói:

    đời thay đổi khi chúng ta thay đổi ^^ – ông bà ta có câu đóa đóa. :D

  2. I'mE: Cynno nói:

    sang di chieu ve =)), ren ri du doi qua

  3. thụy vũ nói:

    Mọi ước ao đều là vô nghĩa, khi mà cái điện thoại vẫn nằm yên như chết. Dù mình đã nhắn đi những cái mes hết sức bình thường.

    => Đó thịêt là 1 sự im lặng tàn nhẫn. ak ak. hic hic.

    Rồi cũng sẽ qua thôi, bởi vì những tin nhắn vào hư vô sẽ tan biến ấy mà.
    Dù muốn dù không. Chậc.

    Còn sống sót về sau mấy tuần quân sự hỉ. Chúc mừng. híhí

What do you think ^^?

