10/9/08: Copy và Paste

Na na nà ná na na nà.

Báo cáo là đang rối. Rất là rối. Cứ tưởng tượng trong đầu mình đang có một con mèo, và con mèo ấy có một cuộn len. Nó đang vờn cuộn len đó quanh mấy dây thần kinh của mình, và mình thì không biết bao giờ nó kết thúc trò chơi đó.

Nhớ mấy năm trước, có một người bạn thân từng đứng trước gió hét to mà ước rằng :” Ước gì tao có thể copy ý nghĩ của người khác và paste vào cái đầu mình, thế là chẳng cần suy nghĩ”. Giờ thì tới lượt mình ước như nó, dù chẳng cần đến hét to, và cũng chẳng cần đứng trước gió.

Nếu có thể copy được thì ước luôn là có thể copy tất cả mọi thứ.

Copy đồ án nhỏ bạn qua đồ án của mình ( nếu cần thì cut luôn, khỏi để lại dấu vết).

Copy quyết định của thằng bạn là nên đi học hay đi chơi vào thứ 7 này và paste vào quyết định của mình ( hi vọng là nó thích đi chơi hơn).

Copy cái sự siêng năng ngồi mày mò PTS của mấy ông designer để paste vào mớ lười biếng của mình.

Nếu được thì copy luôn người yêu nhỏ bạn để paste sang 1/2 lỗ trống của mình ( amen, làm xong chắc đập đầu vào gối tự sám hối)

…. bla bla bla….

Mà nếu thế thì cái nào của mình nhỉ? Kẻo lại phải sống suốt đời với một mớ của người khác.

Cho nên chỉ dám ước mà chả dám làm thật. Chỉ đi tìm… tìm một ai đó … không cho mình paste hay copy, nhưng ít ra cũng là … tài lịu để tham khảo. Keke.

Thoy ko nhảm nữa, học bài!

2 Comments Add yours

  1. Mechanized nói:

    Lười quá, ai cũng copy paste thì cả thế giứoi này ai cũng như ai, như 1 binh đoàn clone, không có sức sống, không có tình cảm, không có gì cả, hay k0 ;))

  2. XU'S HAPPY nói:

    chi thay cung hay day chu’. Lam luc no’ la 1 cach giai quyet van de. Chi’ it’ no’ cung cho minh 1 tam ly tot vi minh rat stupid khi nghi den viec nay. Minh` se bat cuoi vi cai y nghi quai’ qui ma rat hay ho, phai ko em! hihi.Vi du nhu luc nay chi muon copy va paste vao dau` 1 dua no ko la cai’ gi` qua’ to lon’ khien minh ko the gam duoc haha

What do you think ^^?

