CN 28/9/08: Chào ’08

Vẫn như thường lệ, toàn bộ những ảnh gọi là có thể tường thuật sự kiện điều không nằm trong tay mình. Chẳng hiểu dạo này đầu óc để đâu, không focus được vào thứ gì cho đàng hoàng, đem cái máy cũng quên.

Sáng “được lịnh” là 6h30 có mẹt. Mò tới đó lúc 6h31, nghe bé Hằng phán 1 câu “vui vui”: “Chị Nhã ui, hum nay tụi M voi N 08 bận học bù hết òi – tụi mình tự làm tự chơi luôn đó!”. Ờ, cũng được đó, đơn giản là bể show thôi chứ gì (hjc hjc, nói vậy chứ cái bụng cũng đánh lô tô. Nói gì chứ hum nay mà 08 ko tới là đội mình có vấn đề trầm trọng!)

7h hơn… chưa có bé nào. Mình với bé Hằng lết ra cổng Minh Khai đón mấy pé (nếu có) và dắt vô. Nhưng vấn đề là đứng tới 8 giờ vẫn thấy… áo xanh nhiều hơn áo thường. Hjc hjc. Sau đó “má” Thành với ” ba” Bằng có chở thêm mấy bé tới, thành ra cũng được kha khá. Kha khá thì vào vòng tròn!

Vào vòng thì phần giới thiệu tên y như cũ, tức là một màn hành hạ ngọt ngào =… trí nhớ, ai không nhớ nổi thì ra nhảy cheer con zịt (may mà mình ngồi gần đầu vòng, chớ sát khúc dưới chắc cũng múa điệu con zịt roi` _ _!)

Khoảng 9h thì bắt đầu tới phần chia 4 group và “vượt ghế đoạt mật thư”. Lúc đó mặc dù đã về trạm ngồi roi` nhưng máu ham hố vẫn không giảm —> mình với bé Hằng lon ton lén ra xem. Đứng từ xa đã nghe “rắc rắc” rất khí thế, đủ biết ghế gãy số lượng lớn (_ _!). Đứng coi miết đến lúc 4 đội xong hết mới lật đật zìa trạm… gác

3 đội lần lượt qua trạm mình. 2 đội đầu mình với bé Hằng còn hứng chí hành hạ, kêu đi tìm đồ ăn với nước uống ( nghĩa sao nó chôm luôn chai nước của mình đưa… mình uống)- đến đội thứ 3, tụi nó phờ phạc, mình cũng phờ râu ( ngồi dưới nắng không, lại con cầm dù chạy theo che tụi nó), hết hứng hành hạ. Chỉ có dieu that sốc với bạn Khúc – bạn ấy biểu diễn bài Tiểu thuyết tình yêu cực đỉnh ( bài mình iu nhất ^^! —> cho 9d lun)

Sau do la phần tổng kết, trao quà ( to nhỏ khác nhau nhung nọi dung như nhau =.=!) va khui quà + nhí nhố. Ăn uống xong thì mình rút sớm chứ ko qua dừa tắc, tại trưa quá roài.

Nói chung la 1 CN vui. Cứ tưởng đội sẽ không có người nối dõi chứ ^^!

4 Comments Add yours

  1. MIKEL nói:

    sáng ni cũng bùn thiệt, hok bik sau này sẽ ra sao nữa… chài ba cái nhạc bi giờ muhd cũng mê nữa hả…nghe nhảm nhảm sao áh

  2. I'mE: Cynno nói:

    Vụ này ở Đường nào thế Dê, cho đi với đc hem, ở gần Cầu Thị Nghè mà :D

  3. :-? Xù mà nhảy điệu zịt con thì thế nào nhảy :-??
    ^^!

  4. Đội CTXH kố lên, mấy bé của chị vô địch ^^. Ráng lên nha mấy em, có nhiệt tình sẽ có kết quả thui!

What do you think ^^?

