Entry cho 16/6/09

3748063_by_FttSniper

2 hôm nay mưa dữ dội, nhưng ở miết trong công ty, lúc ra thì mưa chỉ còn đùa nghịch vài giọt như con nít, chả bõ. Cho nên lấy ảnh này để tạm nhớ lấy 2 ngày tầm tã…

Đặt cái tên chán ngắt như trên cho entry là một minh chứng hiển nhiên cho cái sự “càng ngày càng không biết viết gì” của mình. Rõ là vẫn có cái động lực thôi thúc mở blog ra rồi táp táp táp ( type type type – phiên ra VNese cho nó máu), vẫn muốn ghi lại ít nhất cũng mấy dòng vẩn vơ để cho sau này ngó vào, hậu thế còn biết được ngày đó tháng đó tổ tiên nó từng đi đâu làm gì, ăn mấy chén than mấy câu. Oay`!

Hôm nay ngày thứ 6 đi thực tập, cuối cùng dũng được anh Nhân dẫn đi coi 1/1000000000000000000 cái qui trình ( ựa …). Cũng tại cái lịch nhà trường xếp nó có duyên quá đi thôi, hết học này đến thi kia chồng chéo như bàn cờ, nên mình đi thực tập cứ nhỏ giọt như cafe fin, zô mấy tuần rồi mà vẫn có anh hỏi ủa em là ai zị. Cũng may là 2 tuần cuối này rảnh tay nên có thể tăng cường đi nhìu nhìu chút. Dạo nỳ cũng có động lực để đi rùi – học 3d max với mấy sư phụ và bu thêm vài bùa PTS với Corel. Cũng tốt ra phết. Mấy anh cứ sợ hôm nào vào mình ko được dẫn đi coi qui trình là hôm đó “uổng”. Coi vậy chứ đâu phải vậy, ngày nào mình cũng có cái để học cả, có khi ngồi nói chuyện không cũng học được ối thứ, đâu nhất thiết … Không học vì điểm lại thành ra hay, vì cái đầu còn có chỗ chứa cho những thứ “ko vì điểm” nhưng lại cực kì có ích khác.

Hôm nay mới biết thêm … hóa ra cái mình nói với người này lại khiến người khác “thấm”. Coi như hiệu ứng lan tỏa vậy. Coi như giúp ai được thì giúp, hì hì, vì người ta cũng giúp mình nhiều mà, có giấu giếm gì đâu, mình cũng phải thế chứ .

What do you think ^^?

