Làm kẻ không nhà

Quyết định rồi, mình sẽ làm kẻ không nhà.

Homeless_by_Hannatar

Một chút Facebook, một chút WordPress, nhưng sẽ không có một chút Plus nữa. Kẻ thích lang thang thì cũng nên (và cũng phải) lang thang qua những nơi mình thích chứ. Những nơi quá bừa bộn và đầy tiếng ồn như khu nhà đang xây dở, có lẽ không thể dừng chân được nữa.

Giống như một cô bé tung tẩy trên đường và đánh rơi của để dành, mỗi nơi một ít. Chữ của mình, cảm xúc của mình, chắc cũng “nên” rơi đâu đó, khi nó quá đầy, khi mình không thể tay không mà giữ. Hoặc là đánh rơi một cách cố tình cũng được, giống cái kiểu nhắm mắt lại, thả hai ngón tay ra, rồi cứ thế dùng tai mà đoán xem cái rơi xuống đã đến đâu rồi. Cứ tưởng tượng chữ như chiếc nhẫn cỏ, và nơi đánh rơi là những vạt cỏ xanh, um đầy mùi ngai ngái của đất, cuộc tìm kiếm lại chắc chắc sẽ không dễ dàng, nhưng sẽ thú vị.

Sẽ rơi mỗi nơi một ít, (hí!), và lần này sẽ thực sự là “rơi”.

Mỗi nơi một ít, và sẽ có những bàn tay gom lại. Cứ tưởng đến cái mặt mình sẽ hếch lên, gắn cả bàn tay vào cằm và mơ màng nghĩ đến ai sẽ là người gom nó lại.

Mà dù nó ở đâu cũng được, nó vẫn ở đây ( chỉ tay vào tim), hoài hoài mà thôi.

What do you think ^^?

