Đôi khi mình chán mình

… nhưng không thể tự dưng vác một cái kính to đùng lên mắt, và bảo đó là mốt mùa đông năm nay.

Tự dưng cũng không thể quát vào mặt nhỏ bạn mà mười năm nay chả có đứa nào dám quát vào mặt nó.

Không thể nào lên facebook và chửi trối chết ông thầy bà cô nào đó.

Không thể tự dưng chạy lại ôm cậu ấy mà nói, dù chỉ nhỏ xíu, là làm bạn trai tớ nhé.

Cũng chả dám quăng vài câu chuyện lên mặt báo, dù rằng thích chết đi.

… mình muốn là người khác, thế là mình đi ăn cắp vài bộ phận của người khác, gắn lên người mỗi nơi một ít.

Thế là thành một con người mà ai nhìn vào cũng thấy một chút kì quặc hay điên khùng của họ trong đó. Hoặc một tẹo tuyệt vời, nhân từ , vị tha, dễ thương, ngoan ngoãn của họ cũng có luôn.

Ghé blog nhỏ bạn ngoài cứng trong mạnh mẽ, mình chôm của nó một tí tỉnh táo. Tỉnh đến mức cái entry nào cũng y như trẻ con viết nhật kí.

Ghé blog chị Scar, lại chôm một tí vừa ngạo nghễ lại vừa sầu thăm thẳm. Đến mức đọc cái này vừa cười ha ha xong đến cái kia đã buồn đến mức click qua cửa sổ khác.

Ghé blog chị Chuột, lại nhín một tí hiền hiền nổi sóng. Đến nỗi như đang đứng trước biển yên bình mà biết mai có bão vậy.

Kì cục thiệt, khi tự nhiên mang theo những thứ không phải của mình, (nhưng không ai đòi lại), và đồng hành với nó suốt cả đời này.

Nhưng thế vẫn cứ vui hơn là một cái mình chán ngắt, không mọc thêm bất cứ cái gì ngoài 2 con mắt vẫn nhìn ra trước và nhìn có một hướng.

2 Comments Add yours

  1. BB nói:

    trang này lạ àh? hehehe. chị cũng ít xài plus lém. c chuyển qua facebook lâu òi. c cm em bên facebook hoài đó. ko thấy àh.

    1. Dê Xù nói:

      hì em qua đây cũng lâu rồi … tại em nghe FB sắp bị chặn nên tranh thủ liên lạc ở đây trước ý mà :D bên fb thì chơi còn bên đây thì viết.

      Ủa, mà bên fb B xài nick gì sao hông thấy @___@?

What do you think ^^?

