Lại viết

12h42, 1/12/2009

13 ngày nữa nộp bài, 11 ngày nữa là say quên sầu

Ít ra cũng còn những thứ đúng theo lịch.

Ấp ủ nhiều quá mà năng lực không đủ, thì sẽ ra cái loại người giông giống vô năng, hơi hơi thiểu năng, gần gần loại dở dở ương ra đường chúng ghét. Đời sẽ ra cái nùi còn bản thân chỉ thấy mình tự chửi mình suốt ngày thôi.

Nhỏ bạn mình lại tiếp tục bước, bước nào bước nấy dài cả sải như bước chân Thánh Gióng.  Mình vẫn đi cạnh nó, nhưng cảm giác chính xác hơn là đang bị lôi theo chứ không phải đang đi cạnh.Biết chứ, nó muốn mình vui như cái kiểu mình từng nói, mày vui thì tao vui à.

Nhiều khi muốn đạp đổ hết những thứ nó có, chỉ để hả buồn, hả điên. Nhưng rồi mắc cười nhận ra là mình chưa đủ chó má như thế.

Lại nhiều khi khác, muốn đạp bỏ cái nùi dưới chân để bước ra. Nhưng rồi mắc cười nhận ra là mình không đủ lực.

Rồi lại nhìn nó cười. Mày vui thì tao vui, thế thôi à …

Giúp tao được không, nhỏ …

What do you think ^^?

