Tớ chờ!

… là ngày TT đấy nhé!

Tớ biết trước là hôm nay, cậu sẽ xuất hiện trước mặt tớ, và nụ cười của cậu sẽ đổ ập lên đầu tớ. Và tớ sẽ vui theo cái cách mà tớ đã chờ cả 4 tuần nay.

Và mặc dù tớ chẳng thích cậu như bọn quỷ yêu kia hay gán ghép, nhưng tớ vẫn thích nhìn cậu cười lắm. Thích cái cách lảng sang chuyện khác mỗi khi bị chọc của cậu. Thích cả lũ bạn quỷ yêu của cậu nữa, quỷ yêu không kém lũ bạn của tớ, dưng mà quỷ yêu một cách đứng đắn.

Đêm nay phải say, nhá!

One Comment Add yours

  1. chuotnhat nói:

    Chờ gì nữa, yêu đi thôi ;)

What do you think ^^?

