Mơ làm con trai nì!

Đổi xưng hô cái cho nó bảnh đời, hén!

Dù sao đi nữa tui vẫn thích làm con trai. Một chút éc thôi cũng được.

Để vô tư phởn luôn đuôi tóc đang dài tới dây nịt, quyết liệt làm một cú húi cua cho nó mát mẻ mùa hạ – lạnh lạ mùa đông.

Để thoái mái trên sơ mi thùng thình, dưới jean đủ màu bạc phếch. Thế nó mới gấu.

Để thoải mái cho người ta ghép mấy tính từ vô tên  tui, nào là hào hoa, nào là lãng tử, rồi đa tềnh, rồi phong lưu. Sở Khanh luôn càng nóng. Rồi tui sẽ ngửa mặt cười hềnh hệch. Cho nó đúng người đúng tội, đúng với cái mặt thèm kênh mà hông kênh được của tui. Oài zzzz…

Để thả ga một phát kim chỉ lên 08 cây, à lộn, 80 cây. Xong vi vu vút vít đâu đó dăm ba ngày rồi chường mặt về nhà chào má. Nhưng mà khúc ăn roi nếu có phía sau thì tui hông thích lắm, nếu được lúc đó lại trở về làm con gái, hị hị …

Để khoái chí tương đủ hình lên blog mà không sợ giá thị trường giảm. Nếu mà là trai đẹp nữa thì càng ngon cơm, giá thị trường sẽ tăng vùn vụt, hi hi.

Để gì nữa ha? Ờ, để ham hố gồng chuột trước mặt người yêu rồi miệng nở hoa mà rằng, anh sẽ bảo vệ em trọn cuộc đời này. Rồi được người yêu ngả vào lòng, được vuốt tóc, rồi được cười một mình. Ôi ~~~~~

Mà thôi mơ làm chi, mấy cái đó giờ trai gái đều được tuốt. Chỉ là cái cuối …

… có mới được. Chưa có là chưa được đâu, hị hị …

Bởi vị mới mơ, phải không hì?

One Comment Add yours

  1. Lửa nói:

    Đối với blog thì tớ thèm làm con gái chết đi được. Có nhiều thứ mà một thằng con trai viết thì được gọi là sến, còn do con gái viết thì lại thành “tinh tế”, “tình cảm”, “sâu sắc”… bla bla

    Mà nữa. Con gái nói chung không nên dính vào loại con trai quá nhiều cảm xúc, nên nếu ném hết mọi thứ lên thì tớ ế mất :|

What do you think ^^?

