[A] Vòng xe trái tim

Tình cờ bắt gặp cái hình này trên mạng (chính xác là lưu nó về máy hơi lâu rồi, nên chính xác là xuất thân từ mạng nào thì xin chịu :D), thấy hay hay nên phiên ra mà vẽ. Dù sao thì Valentine cũng sắp tới, tự cho mình bay không dây một chút chắc cũng chả sao, hì hì …

Cái xe có cái yên trái tim, trục bánh hình trái tim, và đi trên con đường sọc caro cũng màu tim luôn. Còn định vẽ thêm một đống tim bay bay bốc bốc từ giỏ xe lên nữa ấy, mà diện tích nhỏ quá, tự thấy mình không đủ nội công, nên dừng.

Ngộ cái lại mình cũng đang làm cái đồ án về xe đạp. Làm đồ án thì vật vờ như thiếu thuốc, thậm chí còn muốn lập lời thề “xong đồ án này thề ko đi xe đạp nữa” (hic) … thế mà vẽ cái xe này thì nó thích ghê.

Chắc mủm luôn là vì nó lãng mạn.

Chắc mủm luôn là vì nó dễ thương.

Càng chắc mủm luôn là vì vừa vẽ nó, mình lại vừa tưởng tượng nếu  mình có chiếc xe “phi kĩ thuật” này thiệt ngoài đời, và mình đang ngồi sau nó, thì ai sẽ ngồi phía trước, nhỉ?

Sắp 14/2 rồi ấy.

One Comment Add yours

  1. hanhng nói:

    Xinh xinh là! Xinh xinh quá!… (^_^)

What do you think ^^?

