Hi hi

Đấy, lại cười rồi. Thật là …

Tự nhiên mình cứ cười hoài, rồi cứ chiếu đi chiếu lại cái hình ảnh ấy trong đầu. Chắc là vì nó ngọt một xíu, buồn một xíu, lại đẹp một xíu. Mà chết tiệt, phàm cái gì đẹp thì cứ hay buồn, là sao chứ?

Mình lại bắt đầu quay lại cái trò chơi của chính mình, trò một người chơi và đôi khi cần người thứ hai. Đã vài chục người suốt 8 năm nay, nhưng chưa bao giờ cần đến mức phải nói ra như lúc này.

Mà nói rồi, kết quả cũng khá tệ. Có thể vì mình là một đứa ngốc nên mới chọn cách nói ngốc nghếch thế, thành ra kết quả không khá hơn số 0 bao nhiêu, thậm chí còn là số âm nữa chứ. Hic! Cũng không sao, vì nếu không có hai người, thì lại tiếp tục là trò chơi một mình vậy. Nhưng dù sao cũng phải nói thế này, rằng thì mà là …

… Anh cười đẹp lắm, biết không? …

… đến mức em cứ phải nói ra điều đó mới chịu được đấy …

(em dám nói thế đấy, vì biết không bao giờ anh đọc được đâu, hi hi …)

3 Comments Add yours

  1. Lửa nói:

    cứ đẹp là buồn vì vui quá thì người ta quên tuốt rồi còn đâu.

    Kawabata có cuốn Đẹp và buồn thì phải, đọc cũng buồn.

  2. MaBư Béo nói:

    Gọi là Tự kỷ ám thị đó à :-)
    Tình yêu hay làm người ta tự thấy rằng người mình yêu đẹp mừ ;-)

  3. chuotnhat nói:

    … Anh cười đẹp lắm, biết không? …

    … đến mức em cứ phải nói ra điều đó mới chịu được đấy …

    (em dám nói thế đấy, vì biết không bao giờ anh đọc được đâu, hi hi …)

    Rằng thì là mà nhóc à, yêu quý 1 người là việc tốt mà, nói với 1 người rằng nụ cười của họ có ý nghĩa thế nào với mình càng là 1 việc tốt,rất tốt nữa cơ, vì khi nào buồn bã, chán nản, chỉ cần nghĩ rằng nụ cười của mình đc yêu mến như thế,ng ta tự nhiên sẽ trở nên mạnh mẽ. Em chắc cũng muốn ng mình yêu quý có cái sức mạnh đó nhỉ ;)
    Thế chỉ viết nên đây có phải phí quá ko :D

What do you think ^^?

