Gửi bạn

Xin lỗi, tớ đang điên một tẹo

=)

Bạn!

Tớ không biết sau này, nếu phải chọn giữa ba mẹ và người yêu (như vài trường hợp lâm li trong tiểu thuyết ấy) thì tớ sẽ chọn ai. Nhưng bây giờ, khi bạn bắt tớ chọn giữa bạn và ba tớ, thì xin lỗi, tớ chọn ba.

Cứ cho là tớ phải ôm kỉ vật của ba xuống lỗ và người ta lấp đất lại trên đầu tớ, thì tớ cũng ôm theo, chứ không đưa cho bạn theo lời đề nghị vô lí ấy.

Đời tớ có hai thứ không nên đụng vào, bạn biết mà vẫn vừa đụng vào hết cả hai. Bạn thử gì ở tớ? Sự chân thành? Sự tốt bụng? Sẵn sàng vung những đồng bạc không phải do mình kiếm được để thể hiện một tình bạn cao cả? Bạn muốn xem tớ tiếc vật chất hay tiếc tình bạn, hay bạn thích xem tớ kiên nhẫn đến mức nào?

Hình như tớ chẳng có người bạn nào vui vẻ đẩy bạn mình vào cảnh nợ nần như vậy đâu. Nhất là khi nó bảo nó đang nợ.

Bạn!

Hãy để tớ tặng quà cho bạn, chứ không phải trả nợ quà.

Đừng để sau này không còn nhìn được mặt nhau, nghen!

– 0h20 –

Vẫn là một ngày ha ha, nhưng là ha ha kiểu khác

What do you think ^^?

