Viết xong xé bỏ

Chọn hình hơi lạc đề.

Cái này giống “viết xong bắn bỏ” hơn.

Những ngày kì cục và mòn mỏi vì hoài phí. Những ngày nhàm chán và nham nhở vì lặp lại.

Đi học chả phải là cái gì to đùng hay thảm họa, nhưng nó khiến nhiều thứ đơn giản hơn thật.

Ví dụ như sống. Hít ra thở vào rồi đi học. Ví dụ như ăn. Ăn xong uống xong rồi đi học. Ví dụ như ngủ, ăn xong rồi ngủ, ngủ dậy đi học. Ví dụ như thời gian, từ 1h – 5h có bốn tiếng chứ mấy. Ví dụ như bạn, cùng lắm vài tin nhắn không trả lời chứ mấy.

Ví dụ như café, cùng lắm vài tuần nhịn có sao đâu.

Ví dụ như viết. Viết vài câu lèm bèm, giống thế này này, rồi bỏ đó đi học.

Nhếch mép thì vẫn thấy nó ổn, nhưng làm mặt nghiêm lại thì thấy chả ổn tí nào.

* * * *

Chiều nay bỏ 700K xuống sông và ngó nó trôi. Mẹ kêu đừng có tiếc. Ba kêu đừng có tiếc.

Hài.

* * * *

Hôm qua tắt máy xong, tự vỗ tay thưởng mình.

Cách đây một năm? Làm gì có chuyện đó. Làm gì đang nói chuyện với cậu mà tớ tắt máy được. Làm gì có bao giờ.

Cậu bảo tớ khác rồi. Cũng phải, khi thứ gì đó chết đi thì người ta thường không giống như cũ lắm.

Tiếc làm gì, cậu. Khi cậu giết nó hơn năm trước, cậu có tiếc không?

Cậu dạy tớ phải biết tàn nhẫn . Giờ thì tớ thích bài học đó nhất.

7 Comments Add yours

  1. Kẹo nói:

    Nhẹ nhẹ với mình một chút nàng ơi…

    1. Dê Xù nói:

      Sao zị? DX đang hiền lắm luôn á ^______^

    2. Kẹo nói:

      Tai thấy dạo này DX hơi bị tâm trạng đó mà :) Hiền lắm luôn mà vầy đây hả :)

  2. Demifantasy nói:

    Ra đứng trước kiếng lấy cây son môi vẽ ngoằn nghoèo lên đó xong lấy cây kéo sởn tóc mình dzục xuống bồn rửa mặt rồi xả nước đi em, bớt giận liền!

    1. Dê Xù nói:

      Cảm ơn anh nhe, em chỉ mới tưởng tượng thôi là “hiền lành” lại rồi ^_^

  3. Nụ Cười nói:

    Ao ^^ dậy chơ đã xé bỏ được nỗi bực mình chưa ? đôi khi cũng cần nhảy nhót hát hò một mình để thấy những gì mình đang có thật đáng quý à nha ^^

    Buổi tối vui nhiều DX nhé ^^

What do you think ^^?

