[bị chụp lén]

[Quởn quá ngồi họa lại cái hình bị chụp lén]

-[12h27]-

16 Comments Add yours

  1. Bích Ngọc nói:

    Hình như Dương vẽ rất là đẹp. Nhìn mấy lần D vẽ rồi mang lên blog rôi. Thích nhỉ? Sao ko cho hẳn cái hình chụp lén lên? Nhìn hình họa thấy dịu dàng lắm mà:X

    1. Dê Xù nói:

      Tại nó họa lại nên nó “dối gian” thế thôi Ngọc à ^____^!

      1. hoa Dím nói:

        Nhất định ko tin! :P
        Dê Xù đưa hình chụp lén lên để “minh họa” mới chịu…hihihi…

  2. Nụ Cười nói:

    Cô bé nào dễ thương vậy ta ? :D

    1. Dê Xù nói:

      Cái này là tại … cây bút chì đó cô. Ngoài đời thì phải giảm xuống 50% mới tạm ổn ^^

  3. Demifantasy nói:

    Sao em không ghi cái tựa là: tự họa? Em vẽ em đó mà, hic!

    Anh iu cái màu đỏ thôi, hihi!!!

    1. Dê Xù nói:

      – Vô tình thoai, nhưng giờ thích cái tựa này rồi, không đổi nữa ^^
      Vẽ mình, nhưng thông qua hình của người khác mà ^^

      – Sao thích giống zị anh, bắt chước à ^^?

  4. hanhng nói:

    “người mẫu” xinh quá à… (nhìn hình thấy hơi bị kiêu nữa đó nha)…hé..hé…(^__^)

  5. Kẹo nói:

    DX có quen với bạn này hông? Tại Kẹo thấy Dashboard báo có người dzô nhà mình, tò mò xách dép qua dòm dỏ nhà bạn í một hồi thì lại thấy tấm hình trên của DX.

    1. Dê Xù nói:

      Cám ơn Kẹo đã cho DX biết nha. DX đang đi tìm hiểu tại sao hình của mình nằm ở đó ^____^

  6. peos.vi nói:

    Mình đã check lại thông tin. Xin lỗi bạn vì sự thiếu cẩn tắc vừa rồi. Mình cũng có một vài hứng thú về nghệ thuật nên mình tôn trọng tính chất bản quyền của mỗi tác phẩm, vì thế bạn cũng k cần phải theo dõi cho việc gỡ xuống đâu. Cám ơn bạn đã thik bài viết đó của mình

  7. peos.vi nói:

    Bạn dê xù thân mến, View của mình hiện giờ cũng tăng như bạn :D. Những thứ mình viết cũng phần nào là ký ức của riêng mình và cũng như bạn, mình cũng sợ sự xào nấu hay đơn giản hơn là chia sẻ ký ức. Mình xin phép set chế độ riêng tư và nếu k phiền, bạn có thể cho mình biết tên đăng nhập của bạn có phải là hellopinkid không? Mình cài đặt bạn là người có thể theo dõi để bạn yên tâm về vấn đề những bức ảnh của bạn. Đc chứ?

    Mình rất tiếc và xin lỗi vì chuyện vừa rồi

  8. peos.vi nói:

    >:D:D<
    Welcome bạn bước vào thế giới chữ của mình!!!

  9. Demifantasy nói:

    tấm hình này thì dê không có xù miếng nào, hihi, nhìn rất là mượt mà!

What do you think ^^?

