D.A.T.N

Ghi chép

1/- Viết tắt của cái thứ mà ai cũng (chưa chắc) biết là thứ gì đấy.

Sáng đi xem mấy anh chị 05 bảo vệ DATN, hay thì hay, dở thì dở, nhưng vẫn thấy mệt quá. Không biết xài chữ gì khác, đành xài chữ mệt.

Siêng là một chuyện, còn phải khôn nữa. Mình thì hình như khuyết nặng cái thứ hai.

Với mình, chọn đề tài nào đồng nghĩa với việc đi theo nó luôn sau này. Bởi vậy rằng thì mà là, đổi đề tài đến lần thứ chục rồi vẫn chưa xong.

Dù sao thì chắc mình cũng đi theo chị Phương. Chỉ biết như vậy thôi. Hi vọng sẽ không dính một thứ không yêu đến suốt đời.

– Lôi quyển sổ tóe lòe màu ra, bắt đầu nhật kí ngày thứ nhất. Vẫn phác thôi, chỉ là không biết nó trụ được mấy trang.

2/ Sáng A lên đây đi MHX đợt 2. Cả đám ngồi ăn ở Jolibee rất vui.

3/ Ng rủ đi Salsa tối nay, bây giờ mình vẫn còn ngồi đây nghĩa là mình không đi. Thôi cứ kệ nó nghĩ sao cũng được. Giải thích, không phải lúc nào cũng giải thích được. Không phải lúc nào cũng cần.

Không phải lúc nào cũng có người nghe.

One Comment Add yours

  1. Kẹo nói:

    Đồ Án Tốt Nghiệp hen DX? *mắt chớp chớp* :>

What do you think ^^?

