Tin nhắn café

Vodpod videos no longer available.
Tin nhắn 1:

Cần tìm quán cafe đẹp, yên tĩnh (đẹp thế nào và yên tĩnh ra sao thì tùy vào thẩm mĩ của người chỉ, mình không có ý kiến =)).

Có piano, guitar, sáo, trống, violin, bla bla bla gì đó càng tốt.

Có gió trăng mây trời hay dầm mưa dãi nắng gì cũng được.

Tin nhắn 2:

Cần tìm người uống cafe. Tiêu chí: có khả năng nói nhảm & chịu được đựng tính nhảm (có cơn) của bạn đồng hành =).

Đùa thôi. Nói chung là cần tìm người uống cafe.

Địa điểm & thời gian thì tùy hỉ.

8 Comments Add yours

  1. Lửa nói:

    Quán cafe đẹp, tớ biết.

    Cần người ? Có tớ.

    Địa điểm là Hà Nội, thời gian là bây giờ luôn nhé :))

    1. Dê Xù nói:

      Biết gì không?
      Tớ mà ra HN được thì tớ chả phải viết tin nhắn “khổ đau” vậy đâu : ))
      Chắc trong vòng 5 năm tới, tớ hứa hẹn đi uống với cậu vậy, giờ thì chịu : )

  2. chuotnhat nói:

    Đi Yên nhé, hôm nào đi nhé, nghe Lý hát lại. Lâu quá rồi
    2 chị em mình chả phải có duyên với nhau từ Lý còn gì :)
    Tuần sau đi đc thì sẽ alo cho em, thứ 3 hoặc 4 (lý chỉ hát những ngày đó)

    1. Dê Xù nói:

      H em học tối, đến 8h15 mới ra. Cả tuần, chỉ trừ thứ 7 CN thôi :)

  3. MaBư Béo nói:

    Rep cho Tin nhắn 2: Có chị
    Rep cho Tin nhắn 1: Rủ chị đi thì sẽ biết ;-)

  4. Kẹo nói:

    Hihi! Chị Chuột Nhắt rủ Yên rồi, nên em không dám bon chen rủ rê nữa. Có điều… Nếu thứ bảy hay Chủ Nhật DX có thời gian thì nhá em nha :)

    Sorrento Cafe – em nghĩ là DX sẽ thích, vì nhiều lý do :>

    1. Dê Xù nói:

      Nếu cảm thấy đi được thì cứ nhá DX trước. DX thuộc loại, nếu không có gì “thúc sau lưng” thì cứ “từ từ, khi nào cũng được”. ^^

  5. khương nói:

    đi Dã Quỳ ko.
    Tui, người lạ, nếu muốn, tin và dám thì nhắn tin theo yahoo.

What do you think ^^?

