“I have a pumpkin in my brain”

Tạm dịch là “tui có bí trong đầu”

nghĩa là tui đang bí. Thành ngữ mới do mình và bé Ngọc nặn ra trong giờ học. Ơn trời là thầy không hiểu.

Mà mình cũng đang bí thiệt. Bí rị.

* * * * * * *

Bữa nay, 1/9

ngày thứ 3 đi học lại

ngày thứ 3 đối diện với cái sự thật là mình phải làm đồ án tốt nghiệp. Hic.

Thầy giảng cho một tiếng quay cuồng hết đầu óc, xong gia hạn đến thứ hai nộp cái bản kế hoạch chi tiết. Thầy ạ, nói một cách chật hẹp thì em đã nghĩ về nó suốt 3 tháng nay chưa xong, còn  nói một cách rộng rãi hơn thì em đã nghĩ suốt 4 năm nay vẫn tắc tị.

Khỏi nói đến việc từ nay đến thứ hai làm gì, thầy ạ.

Nhưng mà vẫn phải nộp. Hic.

* * * * * *

Đùa thôi, chứ đường cũng đã có rồi. Chỉ là chưa biết phải đi trên đường bằng cái gì. Đi cùng ai. Bám trụ được bao lâu. Hành trang là gì.

À, hành trang là gì thì chắc cũng biết rồi. Vài tin nhắn. Một cái ôm. Ngồi bệt. Chầu cafe. Nói chuyện ba linh tinh. Đi vòng vòng. Mặc áo gió. Tắm mưa.

Mình lúc nào cũng đơn giản gớm. Hí!

3 Comments Add yours

  1. Sâu đất nói:

    Thế em DX học ngành gì thế?

    1. Dê Xù nói:

      Em học Tạo dáng sản phẩm ạ.

      1. Sâu đất nói:

        Hay là thiết kế một mẫu máy tính sử dụng vật liệu thân thiện môi trường đê?

What do you think ^^?

