Sinh nhật mình!

Bữa nay, hùi đó

có một con dê lúc lắc chui ra

Mai là sinh nhật mình.

Từ cái ngày quyết định sẽ sống đơn giản, mình cũng biến luôn cái sinh nhật thành thứ đơn giản nhất có thể. Là một ngày nhận lời chúc & tự sướng một mình. Ai không nhớ thì mình nhắc cho nhớ, ai không biết thì mình nói cho biết. Rồi họ làm gì thì đó là đoạn sau.

Ai nhân dịp này, muốn chúc mình một câu (hoặc xỏ xiên mình một câu) (hoặc rủa xả một câu) (hoặc trù ẻo một câu) (hoặc nói vu vơ một câu), thì cứ thoải mái nói vào bài này, nghen!

Còn ai tình cờ qua đây mà hông muốn vô dự tiệc, thì cũng chào mình một tiếng để mình biết ai đã “chung vui” với mình, nghen!

Be he.

Dê Xù.

8 Comments Add yours

  1. chuotnhat nói:

    Hì, đọc cái này nhớ năm ngóai có người nhảy vào buzz mình rồi kêu chị chúc mừng sinh nhật em đi , mới đó mà nhanh thật ha.
    Chúc đồng chí em thêm 1 tuổi, có thêm nhiều cơ hội để thực hiện và đạt được điều mình cần và muốn, nhé.
    Còn muốn gì thì mình người thổi nến biết thôi, hehe

  2. zip nói:

    Vừa muốn dự tiệc vừa muốn nói thì có được ko em, hehe

    Chúc em sinh nhật có cái bánh ngọt ngào, có lớp kem mát mát và có đủ nến cho mọi điều ước nha :)

    Cụng ly cái beng nha!

  3. Chúc cô thiếu nữ hai mươi
    Xuân xanh tài sắc vẹn mười nét hay

  4. Cogivui... nói:

    Chúc mừng sinh nhật DX nhé ! tháng 3 này có nhiều người mừng ngày sinh nhỉ ! :D

  5. MaBư Béo nói:

    Be be
    Tuổi mới nhiều niềm vui mới và nhiều cảm xúc mới nha em ಌ ಌ

  6. Nhan Tran nói:

    Í , chị cũng chúc mừng sinh nhật em nữa.
    Chúc em luôn đạt được mọi ước mơ, mọi mong muốn và có được mọi thứ cho riêng mình .

  7. Bình Yên nói:

    Xỏ xiên, rủa xả và trù ẻo đều ko hợp với dáng của tớ. Nên tớ vu vơ một câu vậy, chúc bạn Dê Xù thổi nến vui vẻ. :)

  8. Yêu Titi nói:

    Lỡ mất sn roài.
    Nhưng vẫn chúc em tuổi mới hạnh phúc.
    ^^

What do you think ^^?

