Nằm nghe tiếng mưa

Viết tiếp, thực ra là muốn đẩy cái bài bên dưới xuống không cho nó đón khách mặt tiền thôi. Mà một phần cũng đang thích viết.

Nghe tiếng mưa một chút nhé. Đang khoái trò này lắm. Vừa phát hiện ra. YouTube chỉ. Tên K cười khanh khách khi nhận được link, và lập tức bật Linkin Park lên nghe chung. Hú hồn.

Vặn mưa lên, rồi vặn bản piano. Rồi nhắm mắt và thấy bình yên một lần nữa là thứ kì cục nhưng rất có nguyên tắc. Nhờ nó mà mình chữa được bệnh mất ngủ hai bữa nay.

Cũng không chối là vì nó mà mình cho hai ngày -đáng – lẽ – làm – đồ – án đó đi tong vào giấc ngủ. Nhưng mà cũng vì thế mà mặt hết cú vọ.

Không tự thả mình ra thì không ai thả được hết.

Tự nhiên thèm dựa đầu vào vai anh và mút kẹo que khủng khiếp.

Dạo này mình hay búi tóc kiểu người Việt cổ ấy.

Mưa mát thật.

PS: Nghe anh Cogivui hỏi mới nhớ ra mình quên không để lại từ khóa cho những ai muốn tìm mưa :P.
Mọi người cứ gu gồ “Rainymood” là ra hết à. Nó là một phần mềm tạo tiếng mưa, mà thường là người ta tạo ra sẵn rồi, nên mình cứ chọn cái nào dài dài mà nghe thôi :P

 

 
Vodpod videos no longer available.

4 Comments Add yours

  1. loay hoay mãi không “trộm” được cơn mưa nửa tiếng hơn của DX, có lẽ mai mốt mỗi lần muốn nghe mưa phải vào blog DX thôi.

    1. Dê Xù nói:

      Hì hì, có từ khóa rồi đó anh :D Giờ thì tha hồ “ngập lụt” nha.

  2. Lửa nói:

    Hồi xưa trong máy tớ cũng có một folder tên là The Natural Sounds Of The Wilderness lưu đủ các loại âm thanh thiên nhiên, từ tiếng sóng rì rào đến tiếng mưa rơi, rồi chim kêu vượn hót đủ kiểu, thỉnh thoảng lôi ra nghe róc rách cho nó đỡ buồn. Lâu rồi không nghe nữa, cũng xóa hết cả thư mục, tự nhiên thấy mình cứ phải nghe đi nghe lại mấy file âm thanh kỹ thuật số vô cảm này, có phải là dại dột và khốn khổ quá không ?

    Bạn Dx thích nghe thì search với từ khóa như trên kia, sẽ thấy cả bộ.

  3. Cún nói:

    tự nhiên nghe tiếng mưa thấy lạnh lẽo lạ, mặc dù trời thì đang nóng chảy mỡ

What do you think ^^?

