Viết quấy 4/6/2011

Cười lên em, nghe gió đông thôi thét

Năm ngón tay đan chặt lấy bàn tay

 

+ Càng lúc càng thấy mình làm theo cảm tính, sống theo bản năng. Và thấy thoải mái như mặc một chiếc áo rộng, vào cả bốn mùa. Nhưng cũng trống thốc suốt bốn mùa.

+ Sáng, phờ phẹt lên FB, thấy con bạn đổi trạng thái của nó thành  “in relationship”. Tự nhiên mình làm biết bao chuyện ngẩn ngơ và vẩn vơ. Chép hai cái đĩa nhạc cho nó. Xong bỏ máy xuống ngồi làm mô hình. Xong lại lên máy tìm hình nó ngắm một hồi. Ngắm một hồi mở Photoshop lên làm cho nó cái bìa đĩa. Dư tay dư chân lôi luôn tấm hình của mình ra tô tô sửa sửa.

Xong ngồi phịch xuống đất khóc ngon lành. Bố thằng điên cũng không biết mình đang nghĩ cái gì nữa. Thiệt tình không biết.

+ Nhận được một cái tin nhắn ướt rượt và nhún vai. Nói thật, cũng buồn cho tim mình lắm, khi tới cỡ đó rồi mà vẫn chai lì. Không thấy tí gì. Không cảm được tí gì. Nghĩ mãi mới ra câu trả lời, đến lúc bấm gửi rồi lại muốn đập máy.

+ Đi giữa mưa và vui lòng thấy mình ướt. Vui lòng khi thấy mình không phải bất khả chiến bại, không một xíu nào.

+ Nửa đêm choàng mở mắt, không chút ngái ngủ mà cũng không sót tí gì của giấc mơ trước .

Thấy tim mình rỗng toang, chả chứa gì trong đó.

-[18h36]-

 

2 Comments Add yours

  1. kemsmile nói:

    Tớ thật cũng muốn đi dưới mưa. Nhưng Hà Nội dạo này nóng và khô quá.
    Và nếu mưa, tớ lại có nỗi sợ vu vơ, rằng cây bằng lăng trước nhà với những bông hoa nhỏ xinh sẽ không chống đỡ được. Hoa rụng thì buồn lắm.

  2. Hà Mạnh nói:

    Thèm một cơn mưa HN đã đời từ lâu lắm rồi. :(

What do you think ^^?

