Không có gì đâu

…. Không biết bao giờ mình mới trả lời câu hỏi “Có sao không/ Có ổn không?” bằng câu “Không, không ổn tí nào”

Lắc đầu như thể thành thói quen rồi. Như khi nhận được tin nhắn từ ai đó, biết được họ rất không ổn, biết họ gục mặt sau laptop, biết họ cần câu trả lời, bất kể là trả lời kiểu gì.

và khi cố hết sức nhắn tin cho ai đó, biết chắc mình rất không ổn. Biết mình rất cần câu trả lời, như thế chờ tiếng người giữa chỗ hoang.

Nhưng rồi vẫn lắc đầu, như thể thành thói quen rồi.

Thật mà. Không có gì đâu.

-[23h54]- -[27/6/2011]-

3 Comments Add yours

  1. Lửa nói:

    Thực ra điều kì lạ là ngay cả những lúc không ổn nhất, nếu dừng lại và nhìn, tớ thấy mình… vẫn ổn :|

    1. Dê Xù nói:

      Thực ra thì cái đó cũng không kì lạ lắm đâu, vì tớ cũng thường thấy như thế. Chẳng bao giờ có gì là không – ổn – nhất cả, tùy tình huống thôi, và cuối cùng thì cái gì cũng qua tất. Kể cả cái có vẽ không ổn nhất là cái chết, thì cuối cùng cũng ổn nốt ;)

  2. Chị thích Dê Xù của cái bài “Cười, mỗi ngày” hơn là Dê Xù trong này…

What do you think ^^?

