[Giới thiệu] Cô gái U 80

Một người bạn blog của mình “vừa sắp xém xém” hoàn thành ước mơ. Nghe mà vui vui hổm rày. Cụ thể là người ấy đã viết gần xong một câu chuyện dự định xuất bản vào năm sau.

Thật ra thì mình không phải tuýp người hay thích comment. Đôi khi vẩn vơ cảm thấy rằng, có những thứ chỉ có thể cảm bằng tim, chứ muốn tả thành lời thì khó lòng lắm. Có những thứ mà nếu tự thấy comment không đạt, thì thôi cứ giữ lấy hơn là nói nó ra để rồi làm hỏng làm hư cái gì đó. Mà không comment, lại không biết làm gì hơn để động viên cho ước mơ của nó.

Vì cùng là người viết, mình hiểu, đôi khi cảm giác biết được có ai ở đâu đó đang đọc điều tim điều óc mình tuôn ra, có ai ở đâu đó đã khóc hoặc đã cười, hoặc thậm chí bình lặng, với những điều mình giãi bày… là thứ cảm giác nhiều khi ngọt hơn cả hạnh phúc. Người viết có thể nhấm nháp điều ngọt ấy cả ngày mà không cần bất kì lợi ích hữu hình nào khác từ nó.

Vì cùng là người viết, mình biết thế, nên sẵn sàng dành một khoảng nhỏ này đặt gạch giúp cậu xây nên một cái nhà con con.

Cố lên nhé!

One Comment Add yours

  1. Hà Mạnh nói:

    Hà mới post tập 3 rồi đó. Cám ơn Dê xù nhiều nhé :x

What do you think ^^?

