Thông báo rút quân

Đại khái thì sau mấy ngày nhắm mắt &  nhìn vào trong, thì mình quyết định tạm thời dừng post truyện “Ka Biang”, vì nhiều lí do rất là hì hì.

Thời gian quay lại chưa xác định. Nói một cách bi quan thì mình sẽ hoàn thành nó trước khi chết. Nói một cách lạc quan thì mình sẽ quay lại khi còn sống. Nói một cách xa xăm thì mình sẽ quay lại khi sẵn sàng. Nói một cách gần gũi  thì chừng một năm rưỡi nữa.

Còn nói một cách nghiêm túc thì, KB sẽ tự quay lại khi nó đã đủ lớn.

Rất cảm ơn những ai đã từng (hay chưa từng cũng cảm ơn luôn) bấm vô link để xem những cố gắng đầu tiên của mình.

Cảm ơn thiệt lòng với những ai thấy cái thông báo này mà hiểu mình đang nói về chuyện gì.

: )

.

Mình thiệt lòng tôn trọng chuyện viết lách. Không phải tôn trọng tới mức nặng nề, đè đầu mình vì những tiêu chuẩn quá cao. Ngược lại, mình chỉ cố gắng đảm bảo cho những tiêu chuẩn thấp nhất mà chưa chắc bản thân đã đạt được.

Mình thiệt lòng vui thú chuyện viết lách. Không phải vui thú tới mức chỉ còn là một thú vui đơn thuần, tới mức lí do để viết chỉ là “tôi thích, không cần ai hiểu”. Ngược lại, vì mình viết mà người khác đọc, nên mình cũng muốn đảm bảo rằng khi họ đọc, họ cũng có thể nói “tôi thích”. Hoặc ít ra, là nói “cũng được”. Như vậy, cái vui thú của mình mới không đặt trên nền tảng “đau khổ” của người khác. Nhất là những người đã, đang và sẽ cố gắng đọc những gì mình viết, cho dẫu họ không biết được cái gì sẽ chờ họ phía trước (thậm chí là những thứ dở tệ nào đó)

Cảm ơn thiệt lòng với những ai đọc những dòng này mà hiểu tại sao mình nói vậy.

: )

.

-[ 11h11 pm ]-

-[ 30/12/2012 ]-

One Comment Add yours

What do you think ^^?

