Ghi chép [22]. Hơi bị hết hồn.

Không tìm ra một cái folder chứa cả ngàn tấm ảnh mà mình đã bỏ rất nhiều công sức để có được nó.

Khi nhận ra mình có thể xóa nó một cách vô thức hồi nào đó, hoặc virus đã làm điều đó dùm mình, hoặc bất kì lí do gì…

… nghĩa là mình có nguy cơ thật sự mất nó vĩnh viễn, mình gần như không thở được.

Mới phải đi nằm 15 phút.

.

Mình không nghĩ mình yếu tinh thần vậy. Nhưng có vẻ vì thứ này liên quan đến Ka’b. Dạo này bỏ nhiều tâm vô nó quá, gần như không chấp nhận bất cứ điều gì có thể làm tổn hại nó.

Kể cả điều đó do chính mình gây ra.

Đúng là cái ý muốn sở hữu nó mạnh quá xá. Chỉ vừa có vẻ đe dọa cái sở hữu này, toàn thân mình đã mất (mie) hết kiểm soát rồi. Dở thiệt.

.

Buồn lắm, nếu tìm không ra.

Nhưng mà thôi, đi ngủ đã, bữa khác tìm lại. Giờ vận dụng hết kĩ năng thiền, kĩ năng làm nguội, kĩ năng bình tĩnh, kĩ năng  phớt lờ, kĩ năng lả lướt, chỉ để đối phó với cái buồn đang dâng lên đầy bụng.

Cũng hổng cần nữa, vì viết tới dòng này, nó cũng đã nguôi 1 chút rồi.

Bất lắm, về Việt Nam tìm lại. Cùng lắm mất vài tháng nữa. Không sao cả. Còn không được nữa… thì thôi.

Thế giới còn không có điểm cùng, huống chi mấy chuyện tào lao bí đao như vầy.

Mà làm qué gì KB của mình chết lãng nhách vậy được. Đừng có hòng.

3 Comments Add yours

  1. Nếu là bị xóa gần đây thì có thể khôi phục được phần nào đấy Xù.
    Điều kiện: Ví dụ nó nằm ở ổ D:\ và Xù “ít khi thao tác” copy, move,.. file khác vào ổ này. Nếu hầu như ko copy, move cái nào mới vào ổ D:\ thì có thể phục hồi 100%.

    Xù thử ngâm cứu mấy phần mềm phục hồi xem sao hen. Ví dụ: http://www.mediafire.com/?i8f36kb6re8n8hg

    Còn nếu đã bị mất lâu rồi thì tuy thuộc vào may mắn thui.
    P/s: Với những dữ liệu như vậy nên sắm 1 cái ổ cứng di động. ;)

    1. Dê Xù nói:

      Cảm ơn HĐ. Đang trong trạng thái ờ sao cũng được. Không cứu được dữ liệu thì cùng lắm… tìm lại : )).

      DX có ổ cứng di động chứ. Bỏ cả tỉ thứ vào rồi, chỉ có thứ ấy quên chưa bỏ. Đúng là không có ai để đổ thừa cũng hơi buồn : ))

What do you think ^^?

