Ghi chép [24].

Tôi biết mình đang cần một người. Chỉ không biết người đó là ai.

Tôi cần người ấy vô cùng. Chỉ không biết là tại sao.

Tôi muốn nói chuyện với người ấy. Chỉ không biết là nên nói gì.

Tôi muốn ra ngoài với người ấy, chỗ này chỗ kia, đi đây đi đó. Chỉ không biết này kia đâu đó là đâu.

Tôi muốn ngả vào vai người ấy. Chỉ không biết là người ấy có lành lặn không, có tay không. Có vai không.

Tôi muốn cười với người ấy một hồi. Chỉ không biết người ấy có cười được với tôi không, vì khiếu hài hước tôi thê thảm lắm.

Tôi còn muốn ôm người ấy nữa. Lần này tôi biết. Người đó không nhất thiết phải là người tôi yêu, hay yêu tôi. Chì cần là một người làm được các điều trên, và chấp nhận cả điều này, mà không lăn tăn chút xíu nào về danh xưng hay danh phận của cả kẻ ôm lẫn người nhận ôm.

.

Những ngày này, lạ lùng như thời tiết ngoài kia. Tôi gần như gửi mail, nhắn tin, lao vào chat, với đủ mặt đủ địa chỉ, chỉ một lí do giống nhau là “muốn nói chuyện thôi, không có gì khác nữa”.

Mà thôi, tự nhủ, chắc lại tại hormone.

=))))

 

What do you think ^^?

