From Líu with *heart*

Qua valentine cua Liu

Đây là quà Valentine muộn của mình. Hi hi.

Một cô bé hay gọi mình là “ba ba” chắc đã cạy cục làm 2 miếng socola này trong mấy ngày. Mình không ăn được, nhưng chắc là em sẽ ăn được :#

Chúc tình yêu của em dành cho chị sẽ làm em vui vẻ và không gặp nhiều thất vọng, cả với chị lẫn với những người quanh em. Mong những gì chị đã nói ra với em có thể sẽ làm một lá chắn đủ lâu để em vừa không bị tổn thương khỏi những tổn thương nhỏ, vừa giúp em mạnh mẽ để bước qua những tổn thương đủ lớn làm vỡ lá chắn đó.

Chị sẽ giữ tình yêu này “dùm” em, để đến khi em tìm được một ai em yêu rất nhiều, vừa yêu vừa cười vừa vui vừa tự nhiên thoải mái như với chị, chị sẽ “đưa” nó lại cho em, để tình yêu kia của em thiệt là trọn vẹn.

À mà, nhớ làm socola cho ba mẹ thiệt của em nữa nha. Hai người đó dứt khoát là sẽ ăn được, và dứt khoát là vui hơn chị nhiều : )).

Ơm ơm.

P/s: Mình hay được bạn bè ở xa tặng quà, mà mình thì chẳng làm gì cho ai hết. Chí thành sám hối T~T.

Mình chỉ có bộ đồ lòng, ai lấy nấu cháo hong?

One Comment Add yours

  1. Ăn lòng nhiều cholesteron lắm :v

What do you think ^^?

