5/7/2014: Chuyện hết rồi

Chuyen het roi

1.

Anh không có hồi âm. Thời đại công nghệ thông tin mà người ta chọn cách trả lời dài đến vài tháng thì cả người ngu cũng nên hiểu. Vậy là, mình lại đi qua một câu chuyện khác bình thản như ngắm lục bình trôi – thích thì thích, tiếc thì tiếc, nhưng khuất sau khúc sông rồi thì thôi không ngoái đầu. Sông mênh mông, trời thăm thẳm, ngoái nữa thì nhìn vào đâu? Cũng nhìn vào nước với trời. Thôi thì cứ ngước phía trước như đó giờ, nước trời thẳng tắp mà cổ không bị mỏi.

Tự nhiên nhớ bé em, nó bảo, chị làm con gái chút đi. Rồi nhớ ông anh xù xì, ổng nói, mày bớt giống con trai đi. Rồi nhớ cô bé thua mình 4 tuổi, em đã thích mình như một cô gái thích một đứa con trai đúng nghĩa, trong khi em chẳng phải les. Mình từng nghĩ em nông cạn, nhưng hóa ra mình mới là người nhìn được có 2 tấc đất trước mặt.

Sáu, bảy năm trước, mình muốn giống con trai vì 2 chữ “cá tính”, thế là ráng bẻ mọi cọng lông lẫn nơ rông trên người đi theo hướng ấy. Tới giờ nhìn lại, mục đích không chỉ đạt được mà hình như còn đạt hơi bị lệch và hơi bị lố. Tình hình này mà gọi là bán nam bán nữ chắc không sai. Cuối cùng, chẳng biết là bước nào đã lố, càng không biết nên bước lại từ đâu, đành cứ từ chỗ này mà bước tiếp.

Chỉ là, khi muốn bước cùng người khác thì khó dữ ghê.

2.

Mình đã tưởng tượng nhiều chuyện với anh lắm, đã ngồi ở vai con gái mặc váy, cột tóc và cười túc tắc rồi tưởng tượng nhiều chuyện lắm. Cảnh có, động tác có, nhạc điệu cũng sẵn, chỉ cần cảm xúc trôi qua và lách vào từng ngõ nữa là đủ. Thế rồi một chiều, tất cả tự nhiên đứt ngang như đã từng vậy khoảng chục lần đổ lại đây.

Vậy thì thôi. Mình đâu có đùa với anh kết nghĩa, không đùa với bé em, cũng không đùa với dì. Những câu status toàn chưa có hồi kết đã phải ngậm luôn không post được, là vì thế này. Thế nên, blog toàn những chuyện khác, entry toàn những thứ khác cũng là vì thế này.

Chuyện không có buồn. Chuyện chỉ như thế thôi. Và chuyện hết rồi.

: D

One Comment Add yours

  1. Nói tóm lại là làm con gái đi, em đúng nghĩa là gái đẹp đó :)

What do you think ^^?

