Ghi chép [36]

+ Giờ mình đã hiểu câu nói, muốn có động lực học tiếp hãy đi làm, đi làm một thời gian tự sẽ thấy cần đi học.

Nên câu nhận xét sáng nay với mình, mình biết, làm hả lòng nhiều người. Nhưng mình thì chờ nghe lâu rồi, thậm chí còn đoán định được thời điểm nó xuất hiện. Giờ đã nhận được tín hiệu chuông, đến lúc đổi hoạt động.

+ Điều làm mình buồn nhất trong tuần này là biết rõ mình sẽ lại đứng lớp của năm tư. Bất khả kháng. Cảm thấy thất vọng vì không giữ được lời hứa với bản thân mình, mặc dù vẫn thừa não biết chuyện chẳng đáng gì, thừa não để biết não mình đang tự vẽ lên chục tranh – trong đó tranh nào mình cũng chừa chỗ xỉ vả bản thân một cách nhiệt tình.

+ Mấy nay luyện dần được 1 thói quen mới, là cắt bớt chữ và nói/ viết ngắn lại. Không đúng lắm khi mình vẫn để câu cũ ám ảnh trong đầu, “cô nói nhiều qua tụi em không thích”, nhưng thật ra bản thân việc nói nhiều không giải quyết được gì. Lúc nào cũng vậy, phải có người nghe mới nói được dài. Người chỉ cần thừa lịnh thì chỉ muốn nghe cái gì ngắn thôi.

What do you think ^^?

